Tin tức Quan hệ quốc tế

Đại học Lạc Hồng tiếp đại diện lãnh đạo thành phố Busan, Hàn Quốc

Sáng ngày 7/3/2012, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện đoàn lãnh đạo thành phố Busan (Hàn Quốc). Ông Kim Dong Wook – Giám đốc phòng Giao lưu quốc tế thành phố Busan, ông Jun Me Kyeung – Trưởng phòng và ông Joo Huyn Hoo – Chuyên viên phòng Giao lưu quốc tế thành phố Busan đã trực tiếp sang thăm và làm việc với trường.
 
 
Trong buổi làm việc sáng nay, đại diện lãnh đạo thành phố Busan, ông Kim Dong Wook mong muốn trường Đại học Lạc Hồng có quan hệ hợp tác đào tạo với một số trường Đại học tại thành phố Busan, Hàn Quốc. Nội dung hợp tác có thể là cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng sang lao động thực tế tại Hàn Quốc trong thời gian 6 tháng hoặc cho sinh viên năm 3, năm 4 ngành Hàn Quốc học hoặc các ngành kỹ thuật sang học tập tại các trường Đại học tại thành phố Busan. Nếu thực hiện được chương trình hợp tác này, sinh viên của chúng ta sau khi hoàn thành khoá học không những có cơ hội làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam mà còn có khả năng học tiếp lên trình độ cao hơn tại các trường đại học tiên tiến của Hàn Quốc nếu có nguyện vọng. Đại diện lãnh đạo thành phố Busan cũng nhấn mạnh, đối với chương trình đưa sinh viên đi thực tập 6 tháng tại Hàn Quốc, phía các trường Đại học tại thành phố Busan có liên kết với trường sẽ đưa sinh viên đến thực tập trực tiệp tại doanh nghiệp. Nếu sinh viên có thành tích học tập tốt, trường và doanh nghiệp sẽ tài trợ trọn gói suất học bổng 6 tháng trị giá 3500 – 4000 USD. Ngoài ra, không chỉ sinh viên ngành Hàn Quốc học mà sinh viên các ngành kỹ thuật nếu có thành tích học tập tốt và hội tụ đủ điều kiện ngoại ngữ cũng có thể sang học tập tại các trường Đại học tại thành phố Busan.
 
Đại diện trường Lạc Hồng tiếp đoàn, PGS.TS Trần Thị Thu Lương – trưởng khoa Đông Phương học đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của đại diện lãnh đạo thành phố Busan đến trường Đại học Lạc Hồng. Cô mong muốn hai bên sẽ nhanh chóng nghiên cứu, trao đổi, bàn bạc cụ thể hơn những nội dung trong chương trình hợp tác để thống nhất ký bản thoả thuận, từ đó thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
 
PGS.TS Trần Thị Thu Lương - Trưởng khoa Đông Phương học và Ths Trần Hữu Yến Loan - Trưởng ngành Hàn Quốc học  trong buổi làm việc
 
Cùng tiếp đoàn có các chuyên viên phòng Quan hệ Quốc tế
 
Chương trình hợp tác với các trường Đại học tại Hàn Quốc nói riêng và các trường đại học khác trên thế giới đã mang lại cơ hội học tập tốt cho những sinh viên Lạc Hồng có nguyện vọng học tập tại nước ngoài. Nếu thực hiện tốt chương trình hợp tác này, sinh viên của chúng ta không những nâng cao trình độ chuyên môn mà khả năng ngoại ngữ cũng như tác phong làm việc tại môi trường nước ngoài cũng được trang bị tốt. Điều đó mang lại thuận lợi lớn cho các em khi đi làm sau này.

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Đại diện hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,330,362       1/530