Tin tức Quan hệ quốc tế

Tiếp tục mối quan hệ bền vững với đại học Cao Hùng, Đài Loan

 

Chiều ngày 8/3/2012, GS.TS Chia Nan Wang – Giám đốc trung tâm nghiên cứu kinh tế Việt Nam và GS.TS Wein Duo Yang – Trưởng khoa Cơ Khí và hoá chất trường Đại học Cao Hùng, Đài Loan đã đến thăm và làm việc với trường Đại học Lạc Hồng.
 
Trường Đại học Cao Hùng, Đài Loan đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cho phép ký kết chương trình liên kết đào tạo trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ với các trường đại học tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những trường có mối quan hệ bền vững và tốt đẹp với trường Đại học Lạc Hồng trong nhiều năm qua. Rất nhiều giảng viên và sinh viên Lạc Hồng đã và đang học tập tại Cao Hùng theo chương trình hợp tác đào tạo đã ký giữa hai bên. GS.TS Chia Nan Wang – Giám đốc trung tâm nghiên cứu kinh tế Việt Nam tại đại học Cao Hùng cho biết: “Giảng viên, sinh viên Lạc Hồng học tập tại Cao Hùng để lại ấn tượng rất tốt đẹp về tinh thần ham học và thái độ sống nghiêm túc. Trường Cao Hùng mong muốn tặng nhiều suất học bổng hơn nữa cho cán bộ giảng viên, sinh viên Lạc Hồng để các em có cơ hội học tập nâng cao trình độ”.
 
 
 
 
Trong buổi làm việc chiều nay, GS.TS Chia Nan Wang cũng giới thiệu về chương trình đưa sinh viên Lạc Hồng sang thực tập tại Đại học Cao Hùng đồng thời tiếp tục phỏng vấn những ứng viên cho chương trình học bổng Thạc sĩ, Tiến sĩ các ngành kinh tế, kỹ thuật tại Đại học Cao Hùng. Trong lần phỏng vấn này, trường Đại học Lạc Hồng có 5 thầy cô tham dự: cô Lê Hoàng Việt An, thầy Nguyễn Thái Sơn (Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh), thầy Trương Trọng Nghĩa (Thạc sĩ ngành Điện Tử), cô Đào Hoàng Mai (Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh – tiếng Trung), thầy Phạm Anh Dũng (Thạc sĩ Cơ Điện).
 
 
 
Các ứng viên tham dự buổi phỏng vấn học bổng Thạc sĩ
 
NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS Huỳnh Trung Tâm – Giám đốc phòng Quan hệ Quốc tế thay mặt lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng chào mừng và cảm ơn GS.TS Chia Nan Wang và GS.TS Wein Duo Yang đã đến làm việc với trường. Cô mong rằng, mối quan hệ tốt đẹp và thành công giữa hai trường sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập lớn cho giảng viên, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng.
 
Đại diện hai trường tặng quà và chụp hình lưu niệm

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,329,377       1/474