Tin tức Quan hệ quốc tế

Sinh viên thực tập tại KUAS, Đài Loan năm 2012

Theo chương trình đào tạo tại trường Đại học Lạc Hồng, sinh viên năm cuối bắt buộc phải trải qua 5 tháng lao động thực tế tại các công ty, xí nghiệp để bước đầu tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, mang kiến thức được học tại trường vào công việc thực tế. Hoạt động này tại trường Đại học Lạc Hồng duy trì gần mười năm nay và nhận được phản hồi tích cực từ các đơn vị sử dụng lao động. Gần đây, song song với chương trình lao động thực tế đầy hiệu quả, trường Đại học Lạc Hồng đã tìm hiểu và thực hiện một hình thức thực tập mới cho những sinh viên có nguyện vọng đi thực tập tại các trường nước ngoài. Đây chính là cách thực tập hiệu quả nhất cho những sinh viên ngành ngoại ngữ như Nhật Bản học, Trung Quốc học, Hàn Quốc học, Ngữ văn Anh và các sinh viên khối ngành Kinh tế - Quản trị.
Ngày 02/7/2012, 04 bạn sinh viên ngành tiếng Trung, Khoa Đông Phương, Trường Đại học Lạc Hồng đã đáp máy bay xuống thành phố Kaohsiung, Đài Loan để tham gia khóa thực tập 04 tháng tại trường Đại học Khoa học Ứng dụng Cao Hùng (KUAS).
Các bạn sinh viên được chào đón tại sân bay Quốc tế Kaohsiung, Đài Loan
Các bạn sinh viên được chào đón tại sân bay Quốc tế Kaohsiung, Đài Loan
Các bạn sẽ trải qua 04 tháng đầy ý nghĩa tại Đài Loan với 04 môn học về Văn hóa, Ngôn ngữ, Khẩu ngữ, Cách hành văn trong tiếng Trung… bên cạnh đó các sinh viên này sẽ có những chuyến đi hết sức thú vị tại thành phố Kaohsiung và một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan như biển Kenting, thành phố Đài Bắc, Vân Lâm – Đài Trung. Các chuyến đi này hoàn toàn miễn phí, KUAS sẽ tài trợ và hướng dẫn các em tham quan.
Quang cảnh lớp học tại KUAS
Quang cảnh lớp học tại KUAS
Cảnh Hồ Sen -- thành phố Cao Hùng, Đài Loan
Các bạn cùng đi chơi một số địa điểm ở Cao Hùng
 
Các bạn cùng đi chơi một số địa điểm ở Cao Hùng
Giáo sư Wang Chia Nan cùng các bạn đi ăn cơm
Giáo sư Wang Chia Nan cùng các bạn đi ăn cơm

Tháng 9/2012 tới, trường KUAS sẽ liên tục tổ chức các chuyến đi tham quan các công ty thuộc các ngành công nghiệp chủ lực của Đài Loan như Semiconductor, Thép, Đồ trang trí nội thất… Và qua các chuyến đi tham quan công ty này, các bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ thực tế tổ chức bộ máy công ty, kỷ luật, phương pháp làm việc. Đây có thể nói là các kinh nghiệm và kiến thức vô cùng quí giá nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho các em vào phục vụ công việc sau khi tốt nghiệp Đại học.

 

Phòng Quan hệ quốc tế

sinh viên, thực tập, Đài Loan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,330,030       1/207