Tin tức Quan hệ quốc tế

Trường Đại học Lạc Hồng làm việc với ông Yoshimasa Ikeuchi – Giám đốc Công ty Sanyo – KCN Biên hoà 2 – Biên Hoà – Đồng Nai.

 

Dựa trên nội dung làm việc ngày 22/9/2008 giữa Tiến sĩ Trần Hành – Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng và Ban Giám đốc công ty Sanyo. Phía công ty Sanyo muốn tặng trường Đại học Lạc Hồng những thiết bị máy móc đã qua sử dụng để các giảng viên và sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nghiên cứu, giảng dạy và học tập. Cụ thể là công ty Sanyo sẽ tặng trường Đại học Lạc Hồng một máy phay bán tự động và một máy cắt bo mạch điện tử. Hai bên sẽ tiến hành các thủ tục để chuyển giao trong năm 2008.

Thay mặt nhà trường, ông Nguyễn Văn Sơn chân thành cám ơn Ban Giám đốc công ty, đặc biệt là ông Yoshimasa Ikeuchi đã giành thời gian tiếp đón và ủng hộ nhà trường trong thời gian qua. Hy vọng những thiết bị máy móc mà công ty Sanyo trao tặng sẽ giúp ích nhiều cho thầy trò Đại học Lạc Hồng nghiên cứu, giảng dạy và học tập đúng với nghĩa “Học đi đôi với hành”, giúp các em sinh viên sau khi ra trường vào làm việc cho các doanh nghiệp không còn bỡ ngỡ khi áp dụng lý thuyết vào thực tế.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

Ông Yoshimasa Ikeuchi đang giải thích quy trình sản xuất

Chiếc máy Phay bán tự động sẽ được tặng cho ĐH Lạc Hồng

Tham quan nhà máy

Cùng nhau trao đổi

....và chụp hình lưu niệm

 

Phòng Quan hệ quốc tế

đại học, lạc hồng, đồng nai, biên hoà, công ty, giám đốc, làm việc, đại học lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,626,057       1/554