Tin tức Quan hệ quốc tế

Trường Đại học Lạc Hồng và công ty Esquel tổ chức "Hội thảo việc làm và tuyển dụng"

 

Tham dự buổi Hội thảo có các thầy cô giáo đại diện các khoa và  khoảng 200 sinh viên năm cuối các ngành như: Điện, Cơ khí, Kế Toán, Quản Trị, Ngoại ngữ và môi trường ……

Mở đầu là ông Nguyễn Vương Gia Định – Giám đốc Hành chánh  Nhân sự công ty Esquel Việt Nam giới thiệu tổng quát về tập đoàn Esquel và Công ty Esquel tại Việt Nam. Tập đoàn Esquel là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về may mặc và y phục. Trụ sở chính tại số 25 đường Harbuor, Hongkong và có nhà máy hoạt động tại Trung Quốc, Mauritius, Srilanka, Malaysia, Anh và Hoa kỳ… Công ty Esquel Việt Nam đặt tại số 9 KCN Việt Nam Singapore đã đi vào hoạt động từ năm 2001(www.esquel.com).

Tất cả các bạn sinh viên đến tham dự hội thảo đều nhận được bài test tiếng anh và một phiếu bốc thăm trúng thưởng. Sau 20 phút làm bài ban giám đốc công ty sẽ chọn ra những ứng viên đạt yêu cầu và phỏng vấn lần hai tại công ty.

Sôi nổi nhất có lẽ là phần giao lưu giữa sinh viên và đại diện công ty Esquel, cựu sinh viên khoa Tài chính Kế toán trường Đại học Lạc Hồng - ông Nguyễn Vương Gia Định. Rất nhiều câu hỏi được đạt ra như: Làm sao để phỏng vấn đạt kết quả cao, phương thức nộp hồ sơ trực tuyến thì như thế nào?.... Tất cả các câu hỏi của sinh viên đều được Ông Nguyễn Vương Gia Định chia sẽ và giải đáp tận tình, theo ông Định để buổi phỏng vấn đạt kết quả cao ngoài kiến thức chuyên môn các bạn sinh viên còn phải chuẩn bị thêm các kiến thức về xã hội và một số kỹ năng khác.

Cuối cùng là phần bốc thăm trúng thưởng, có 4 chiếc áo gắn logo của công ty được trao tặng cho 4 bạn sinh viên may mắn tham dự.

Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp, các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc và biết thêm nhiều kinh nghiệp bổ ích trước khi quyết định nộp lá đơn xin việc cho nhà tuyển dụng.

 

Rất đông các bạn sinh viên tham dự

 

Ông Nguyễn Vương Gia Định đang giới thiệu về công ty

Bạn Tạ Mỹ Tú - Lớp 05 QT3 đặt câu hỏi giao lưu

Bạn Đồng Thị Mỹ Trân - Lớp 05NT1 cũng có nhiều thắc mắc

 

.... và nhiều bạn khác

 

... có nhiều câu hỏi thú vị

 

 

 

Chăm chú làm bài test

 

 

May mắn nhận quà

 

 

 

 

 

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

hội thảo, đại học, lạc hồng, công ty, tổ chức, tuyển dụng, việc làm, đại học lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,626,063       1/555