Tin tức Quan hệ quốc tế

Buổi phỏng vấn học bổng thạc sĩ của trường Đại học Cao Hùng - Đài Loan

Vào lúc 14 giờ ngày 11 tháng 12 năm 2013, trường Đại học Lạc Hồng đã đón đoàn đại biểu của trường Đại học Cao Hùng - Đài Loan đến thăm trường và trực tiếp phỏng vấn các ứng viên cho học bổng thạc sĩ học kỳ mùa Xuân 2014. Về phía trường Đại học Cao Hùng có PGS.TS. Jen-Der Day, Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế và Ông Phan Xuân Cường, đại diện Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Việt Nam tại Đài Loan. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có NGND.TS. Đỗ Hữu Tài, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Thu Lan, Phó Hiệu trưởng, TS. Huỳnh Trung Tâm, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế và các chuyên viên.

Tại buổi làm việc, trường Đại học Lạc Hồng bày tỏ sự trân trọng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai trường kể từ khi hai trường ký Biên bản Hợp tác năm 2010. Trong những năm qua, trường Đại học Cao Hùng luôn ưu ái dành các suất học bổng sau đại học cho sinh viên và giảng viên của trường Đại học Lạc Hồng. Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của trường Đại học Cao Hùng đến việc phát triển tiềm lực học tập và nâng cao trình độ cho sinh viên và giảng viên của trường Đại học Lạc Hồng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho tỉnh Đồng Nai.

PGS.TS. Jen-Der Day cho biết, hiện nay có 20 sinh viên và giảng viên của trường Đại học Lạc Hồng đang theo học chương trình sau đại học của trường Đại học Cao Hùng, trong đó có 3 giảng viên của trường Đại học Lạc Hồng đang học chương trình tiến sĩ. PGS.TS. Jen-Der Day nhận xét tất cả các sinh viên và giảng viên đang học tập tại trường Đại học Cao Hùng đều rất chăm chỉ và có kết quả học tập tốt.

Cũng trong buổi làm việc, hai trường đã thảo luận tiềm năng hợp tác đào cán bộ chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh Đồng Nai. Cụ thể, hai trường có thể phối hợp đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị Công nghiệp (IMBA) cho nhân viên của các doanh nghiệp có nhu cầu. TS. Nguyễn Thị Thu Lan nhận xét đây là chủ trương hợp tác thuận lợi và hữu ích cho tỉnh nhà, vì mục tiêu trọng yếu của trường Đại học Lạc Hồng là đào nguồn nhân lực gắn với nhu cầu của doanh nghiệp.

Trong buổi phỏng vấn lần này, trường Đại học Lạc Hồng có các ứng viên là sinh viên vừa tốt nghiệp, xếp loại khá, giỏi. Kết quả phỏng vấn sẽ được trường Đại học Cao Hùng thông báo qua email cá nhân cho các ứng viên 1 tháng sau buổi phỏng vấn.

Phòng Quan hệ quốc tế

học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,330,316       1/536