Tin tức Quan hệ quốc tế

Sinh viên khoa Cơ Điện trường Đại học Lạc Hồng tham quan nhà máy Thuỷ Điện Trị An (Nay là Công ty Thủy Điện Trị An).

Công ty thủy điện Trị An được xây dựng trên Sông Đồng Nai, cách Thành Phố Hồ Chí Minh 65 km về phía Đông Bắc. Công ty được xây dựng với sự hỗ trợ về tài chính và công nghệ của Liên Xô từ năm 1984, khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 1991. Công ty thủy điện Trị An có 4 tổ máy, với tổng công suất thiết kế 400 MW, sản lượng điện trung bình hàng năm 1,7 tỉ KWh. Dung tích hồ chứa nuớc của công ty là 2.765,00 km khối.

Nằm trong chương trình đào tạo của nhà trường, ngoài những giờ học trên lớp sinh viên còn được nhà trường dẫn đi tham quan các dây chuyền sản xuất tại các doanh nghiệp đúng với các chuyên ngành mà các em đang theo học. Riêng đối với khoa Cơ Điện thì đây là lần thứ ba khoa phối hợp với Trung tâm Quan hệ Quốc tế và Việc làm dẫn sinh viên lên tham quan công ty. Giám đốc công ty và các kỹ sư ở đây rất nhiệt tình hướng dẫn và giải thích quy trình vận hành của máy. Tất cả các sinh viên rất vui mừng và luôn chăm chú lắng nghe, nhiều em còn ghi chép rất cẩn thận những điều mà các kỹ sư truyền lại. Những gì các em học trên sách vở nay được tận mắt chứng kiến quả là điều thú vị.

Giám đốc công ty thủy điện Trị An hứa hàng năm sẽ tạo điều kiện cho sinh viên Lạc Hồng lên tham quan Công ty và tiếp nhận sinh viên vào làm việc nếu đáp ứng mọi yêu cầu của công ty. Thay mặt nhà trường Ông Nguyễn Kim Sơn chân thành cám ơn ông Nguyễn Kim Phúc - Giám đốc công ty thủy điện Trị An đã giành thời gian đón tiếp và hy vọng được đón tiếp Giám đốc công ty thủy điện Trị An đến thăm trường trong thời gian gần nhất.

Một số hình ảnh

Dặn dò trước khi tham quan

 

Nhiệt tình hướng dẫn ....

...Chăm chú lắng nghe

Ông Nguyễn Kim Phúc (người đứng thứ 2 từ phải sang)

Chụp hình lưu niệm

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,713       1/801