Tin tức Quan hệ quốc tế

Trường Đại học Lạc Hồng làm việc với Đại học Kwassui – Nhật Bản

Sáng ngày 24/11/2009,TS. Đặng Duy Sồ - Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế tư vấn du học & Việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng đã tiếp và làm việc với ông Watanabe – Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế - Đại học Kwassui – Nhật Bản. 

                Không ngừng đẩy mạnh và mở rộng hợp tác quốc tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường. Trong những năm qua Trường Đại học Lạc Hồng đã có quan hệ tích cực với nhiều trường Đại học trên thế giới, ngoài việc liên kết đào tạo các chương trình 2+2, đào tạo Thạc sỹ ….. thì tìm kiếm nguồn tài trợ học bổng cho sinh viên đang theo học tại trường và các tân cử nhân, tân kỹ sư học Thạc sỹ tại các trường danh tiếng trên thế giới cũng được tăng cường đẩy mạnh.  

              Tại giảng đường B305, toàn bộ giáo viên Tiếng Nhật khoa Đông phương và 200 sinh viên ngành Tiếng Nhật cũng tham dự. Ngay trong buổi giao lưu ông Watanabe đã giới thiệu đến sinh viên và giáo viên Trường Đại học Lạc Hồng về các chương trình học bổng dành cho giáo viên và sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật.

             Đối với giáo viên: sẽ được cấp học bổng toàn phần 6 tháng hoặc một năm cho 01 giáo viên/01 đợt (nghĩa là nếu giáo viên đi học chương trình 6 tháng thì một năm sẽ có hai giáo viên được cấp học bổng chia làm hai đợt)

            Đối với sinh viên: cũng tương tự như trên riêng phí đi lại sinh viên tự túc.

            Điều kiện được cấp học bổng đối với sinh viên và giáo viên: Do Trường Đại học Lạc Hồng gửi danh sách đề cử.

           Một vấn đề mà tất cả các bạn sinh viên quan tâm là chương trình học 2+2 và thực tập cuối khóa, sinh viên ngành tiếng Nhật đã học xong năm thứ 2 tại Đại học Lạc Hồng sẽ được chuyển tiếp sang học 2 năm còn lại tại Đại học Kwassui. Trường hợp nếu sinh viên đã học xong chương trình Đại học tại Đại học Lạc Hồng sẽ đăng ký thực tập tiếng Nhật tại Đại học Kwassui 06 tháng hoặc 01 năm (hai chương trình này sẽ kinh phí do sinh viên tự túc).

Một số hình ảnh tiêu biểu

TS. Đặng Duy Sồ (Người mặc áo trắng bên trái) đang tiếp Ông Watanabe (Người mặc áo đen bên phải) tại phòng riêng

Toàn cảnh buổi giao lưu

Ông Watanabe đang giới thiệu về Trường Đại học Kwassui

Buổi giao lưu ngoài các bạn sinh viên còn có các thầy cô giáo đại diện khoa Đông Phương

Rất nhiều bạn sinh viên đặt câu hỏi giao lưu

 

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

đại học, lạc hồng, làm việc, nhật bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,541       2/750