Tin tức Quan hệ quốc tế

Trường Đại học Lạc Hồng làm việc với công ty Taekwang Vina

Sáng ngày 08/01/2010, thầy Phạm Thái Thạnh – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế - Tư vấn Du học & Việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng đã tiếp và làm việc với ông Jang Cheol – Trưởng khoa Nhân sự/Tổng vụ - Công ty Taekwang Vina – Khu Công nghiệp Biên Hòa 2 – TP.Biên Hòa – Đồng Nai.

               Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về vấn đề cung ứng lao động thời vụ, lao động làm việc bán thời gian và toàn thời gian dành cho sinh viên đang theo học tại Đại học Lạc Hồng. Hiện tại, Công ty Taekwang Vina đang cần khoảng 1.500 công nhân làm toàn thời gian và bán thời gian. Đặc biệt trong dịp tết này, Công ty ưu tiên cho sinh viên xa nhà không về quê ăn tết làm việc thời vụ với mức lương 65.000đ/ngày, công ty sẽ phụ cấp thêm 1 bữa ăn/ngày và có xe đưa đón từ Trường Lạc Hồng đến Công ty và ngược lại (nếu số lượng đăng ký 30 sinh viên trở lên).

              Tìm kiếm việc làm cho sinh viên vào dịp hè và dịp tết hàng năm là một trong những vấn đề luôn được Trung tâm ưu tiên hàng đầu. Nhưng khi liên kết với các đối tác, Trung tâm luôn tìm những công việc phù hợp với sức lao động của sinh viên (vừa sức, không độc hại ….). Tính đến thời điểm này đã có khoảng 30 sinh viên đăng ký làm thời vụ tết 2010 tại công ty Taekwang vina. Hy vọng với công việc phù hợp với sức lao động của mình sinh viên sẽ có thêm thu nhập khi các bạn không có điều kiện về quê ăn tết.

Một số hình ảnh

Toàn cảnh buổi làm việc

Phía trường Đại học Lạc Hồng

Ông Jang Cheol (người ngồi bên trái )

 

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,337,383       1/295