Tin tức Quan hệ quốc tế

Trường Đại học Lạc Hồng làm việc với Hiệu trưởng Đại học Y tá Điều dưỡng – Hoa Kỳ.

Đi cùng đoàn còn có Bà Đặng Thị Hòa – Phó Viện trưởng Viện khoa học phát triển nhân lực – Tài năng Việt Nam, Bà Huỳnh Kim Vân – Giám đốc Kinh Doanh, Ông Bùi Phát Minh –  Phó Giám đốc Thị trường Việt Nam và Bà Bùi Huỳnh Lam Chi -  Giám đốc điều hành – Công ty Tư vấn du học – Hỗ trợ giáo dục – Hướng nghiệp Châu Á Thái Bình Dương (APEX-VIETNAM)

Tại buổi làm việc hai bên trao đổi về các vấn đề liên kết đào tạo ngành Y tá điều dưỡng. Với chương trình này, học viên đang học ngành Y tá Điều dưỡng tại Việt Nam, có trình độ anh văn giao tiếp sẽ được tuyển thẳng sang Hoa Kỳ làm việc với mức lương hấp dẫn, đối tượng thứ hai là chương trình du học tự túc ngành Y tá Điều dưỡng tại Đại học Y tá Điều dưỡng – Hoa Kỳ, thời gian học tối đa là 01 năm. Sau khi tốt nghiệp sẽ được giới thiệu vào làm việc tại các bệnh viện của Hoa Kỳ với mức lương hấp dẫn 4.000 USD/1 tháng.

Vì đây là một chương trình hoàn toàn mới đối với Đại học Lạc Hồng nên có rất nhiều vấn đề phải bàn bạc cụ thể. TS Trần Hành cũng nhấn mạnh: Trường Đại học Lạc Hồng khi hợp tác với bất kỳ một chương trình đào tạo nào ngoài Việt Nam thì đối tác mà Lạc Hồng hợp tác phải được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Vì vậy, sau khi APEX-VIETNAM cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh hợp pháp thì hai bên sẽ tiến hành các thủ tục chiêu sinh. Hy vọng chương trình sẽ thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

Toàn cảnh buổi làm việc

Từ phải qua TS Trần Hành và TS Đặng Duy Sồ

Từ trái qua Bà Bùi Huỳnh Lam Chi, ông Joseph M. Vo  và Bà Đặng Thị Hòa  

Ông Bùi Phát Minh và Bà Huỳnh Kim Vân

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,337,401       1/291