Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Báo cáo tiến độ nghiên cứu khoa học sinh viên khóa 2008

Ngày 4/9/2012, Khoa CNTT tổ chức buổi Báo cáo tiến độ nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên khóa 2008. Với tính chất chuyên môn của từng chuyên ngành nên Khoa CNTT đã chia ra làm 4 hội đồng tương ứng với 4 tổ bộ môn.

Vào lúc 13h30, cùng ngày 2 tổ bộ môn Hệ thống thông tin (5 đề tài) và Mạng máy tính truyền thông (4 đề tài) đã tiến hành buổi báo cáo tiến độ. Riêng tổ bộ môn Kỹ thuật máy tính (6 đề tài) và Kỹ thuật phần mềm (5 đề tài) dự kiến sẽ tiến hành báo cáo vào ngày 8/9/2012.

Nhìn chung, sinh viên NCKH năm nay có sự phân công công việc giữa các thành viên trong nhóm và phân bổ thời gian cho từng giai đoạn thực hiện rõ ràng, tiếp cận hướng nghiên cứu tốt. Cũng từ buổi báo cáo, có rất nhiều ý kiến góp ý cụ thể, sát sườn đề tài từ các thầy cô trong hội đồng cũng như từ các bạn sinh viên khác để các nhóm NCKH tiếp tục và hoàn chỉnh công trình NCKH của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo ngày 4/9/2012 tại Văn phòng Khoa CNTT và phòng Cisco:

Nhóm sinh viên Lê Thị Hảo và Nguyễn Thị Kim Dung trình bày đề tài “Phương pháp thêm dấu tiếng Việt vào văn bản tiếng Việt không dấu”.

Nhóm sinh viên Trần Vũ và Lê Vỹ Nhân báo cáo tiến độ đề tài “Virtual Computing Lab (VCL)”.

Nhóm sinh viên Ngô Nhật Nguyên và Lê Trọng Thắng báo cáo tiến độ đề tài “”Xây dựng ứng dụng dấu tin trong ảnh”.

Nhóm sinh viên Lý Thị Ngọc Liên và Lưu Ngọc Thiện trình bày đề tài “Nghiên cứu một số kỹ thuật phát hiện ảnh có dấu tin”.

Sinh viên Vương Trần Hoài Nam, trình bày đề tài “Nghiên cứu ứng dụng mã nguồn mở Lucene để xây dựng phần mềm tìm kiếm thông tin trên văn bản”.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

nghiên cứu khoa học, hệ thống thông tin, mạng máy tính truyền thông


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,783,203       1/793