Tin tức & Sự kiện

Buổi định hướng công việc và phỏng vấn tuyển dụng giữa C.P.V (Thái Lan) với sinh viên CNTT của Trường

Sáng ngày 29/04/2017, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P.V) phối hợp cùng Khoa Công nghệ Thông tin(CNTT) – Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chương trình chia sẻ và hướng nghiệp, đồng thời phỏng vấn thực tập cuối khóa và tuyển dụng ngành Công nghệ Thông tin của Trường. Chương trình diễn ra tại hội phòng B203- cơ sở 1.

CPV (Thái Lan) ưu tiên tuyển dụng sinh viên CNTT của Trường

CSV Khoa CNTT về Trường tuyển dụng

Tham dự chương trình về phía nhà trường có Thầy Phạm Công Xuyên – P.Trưởng Khoa CNTT và Thầy Trần Dũng – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên. Phía Công ty C.P.V có: Ông Trần Trung Trực – Giám đốc IT; Ông Lê Hoàng Chương – Giám đốc Tuyển dụng nhân sự; Ông Nguyễn Thế Anh – Trưởng phòng Đào tạo và phát triển nhân sự; Ông Nguyễn Trọng Kha – Trưởng phòng Phát triển phần mềm; Ông Nguyễn Quang Phước – Trưởng phòng Hệ thống thông tin nhân sự. Được biết các thành viên của C.P.V có mặt trong chương trình đều là cựu sinh viên Khoa CNTT.

CPV (Thái Lan) ưu tiên tuyển dụng sinh viên CNTT của Trường

Ông Trần Trung Trực – Giám đốc  IT Cty C.P - CSV K.2001

mong muốn tạo cơ hội phát triển cho các thế hệ sinh viên Khoa CNTT 

Tháng 06/2014 Trường ĐH Lạc Hồng đã ký kết bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Bản ghi nhớ, được thực hiện trên 9 điều khoản, đảm bảo mục tiêu hợp tác về học thuật, khoa học và phát triển trong đào tạo, nghiên cứu ứng dụng và nguồn nhân lực giữa ĐH Lạc Hồng và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Chương trình lần này nằm trong mục tiêu phát triển “Bản ghi nhớ” giữa 2 đơn vị.

Trao đổi với gần 100 sinh viên năm cuối Khoa Công nghệ Thông tin, Ông Trần Trung Trực – GĐ IT của CP – CSV K.2001 cho biết: “Bên cạnh vai trò là đại diện của doanh nghiệp và là nhà tuyển dụng, chúng tôi về trường còn với tư cách là cựu sinh viên. Chính vì thế nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển mối quan hệ hợp tác giữa CP với nhà trường. Cạnh đó, chúng tôi mong muốn chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và tạo cơ hội phát triển cho các thế hệ sinh viên Khoa CNTT trong môi trường làm việc lý tưởng tại C.P.V”.

Giám đốc CP

Ông Nguyễn Thế Anh – Trưởng phòng Đào tạo và phát triển nhân sự - CSV K.2006

tiến hành công tác phỏng vấn tuyển dụng tại Trường

Chia sẻ thêm với sinh viên, Ông Nguyễn Thế AnhTrưởng phòng Đào tạo và phát triển nhân sự - CSV K.2006 cho biết: “Hiện nay có hơn 200 sinh viên Lạc Hồng đang công tác tại C.P khu vực Biên Hòa. Phụ trách công tác đào tạo nhân sự, tôi mới biết sinh viên IT cần phải bổ sung những kỷ năng gì khi vào doanh nghiệp. Chương trình này cũng chính là dịp để chúng ta cùng chia sẻ cho nhau về định hướng nghề nghiệp , kiến thức cần thiết trong công việc và đặc biệt là lộ trình phát triển sự nghiệp của kỹ sư IT tại doanh nghiệp.”

Thông qua chương trình cho thấy vai trò của CSV góp phần rất lớn trong công tác đào tạo của nhà trường. Qua đó giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp mà cơ hội việc làm hấp dẫn.

Theo N.H.I

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,435,029       1/632