Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khoa Công nghệ thông tin - LHU vinh dự được nhà sáng lập Giáo dục Quốc tế trao chứng nhận đạt chuẩn AUN-QA

 

Sáng ngày 19/10/2022, tập thể sư phạm Khoa Công nghệ thông tin nói riêng, Trường Đại học Lạc Hồng nói chung đã vinh dự đạt chuẩn kiểm định chất lượng AUN-QA. Đây là sự kiện đặc biệt chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập Trường (1997-2022)

AUN-QA là bộ tiêu chuẩn của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á. Đây là bộ tiêu chuẩn với các quy tắc chất lượng khắt khe, có tiêu chí cụ thể, rõ ràng, tập trung đánh giá toàn diện chương trình đào tạo trên nhiều khía cạnh như: chuẩn đầu ra, khung chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, công tác đảm bảo chất lượng, kết nối giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp để đảm bảo chất lượng của toàn bộ chương trình đào tạo.

CTHTQT Bà Đỗ Thị Lan Đài tặng hoa cảm ơn Ngài Johnson Ong Chee Bin

Khoa Công nghệ thông tin vinh dự khi được Ngài Johnson Ong Chee Bin chuyên gia AUN-QA- Nhà sáng lập Tổ chức Chất lượng Giáo dục Quốc tế (EQI)  đến trao chứng nhận, tổ chức buổi hướng dẫn, chia sẻ định hướng giảng dạy, phương pháp giảng dạy hiệu quả, hướng tới chất lượng giảng viên, sinh viên.

Trưởng khoa CNTT Bà Văn Đình Vỹ Phương vinh dự được Ngài Johnson Ong Chee Bin chuyên gia AUN-QA- Nhà sáng lập Tổ chức Chất lượng Giáo dục Quốc tế (EQI)  nhận chứng nhận đạt chuẩn AUN-QA 

Song song với những chia sẻ của Ngài Johnson Ong Chee Bin, Khoa đã có cơ hội trò chuyện, dẫn Ngài tham quan một số phòng Lab hiện tại của Khoa như: phòng lab AI, phòng Cisco, phòng lab B304,... nơi những bạn sinh viên tham gia học hỏi, mày mò lập trình, tạo ra những sản phẩm mới, tham gia những cuộc thi trong và ngoài nước.

Ngài Johnson Ong Chee Bin chuyên gia AUN-QA- Nhà sáng lập Tổ chức Chất lượng Giáo dục Quốc tế (EQI) chụp hình cùng thầy cô, sinh viên Khoa CNTT tại phòng Lab B304.

Sắp tới đây, sau khi hoàn thành kiểm định AUN-QA, Khoa tiếp tục tham gia kiểm định theo tiêu chuẩn ABET, trong các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, Hội đồng Kiểm định Kỹ thuật và Công nghệ (Accreditation Board for Engineering and Technology – ABET) là một tổ chức kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo có uy tín trong cộng đồng quốc tế. Tham gia quá trình kiểm định của ABET sẽ mang lại các lợi ích trực tiếp sau: − Đó là sự đánh giá ngoài, cần thiết để quản lý chất lượng của một chương trình đào tạo. − Đó là cơ hội và động lực để thực hiện các cải cách cho một chương trình đào tạo. − Đó là giấy thông hành để những người tốt nghiệp một chương trình đào tạo tham gia vào thị trường nhân lực toàn cầu.

Chúc cho tập thể Khoa CNTT vững mạnh, chúc cho LHU ngày càng phát triển, đào tạo ra được nhiều sinh viên chất lượng, đáp ứng nhu cầu cho xã hội.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,476,483       1/535