Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Semianr: Scrum Overview phối hợp giữa Khoa CNTT và Công ty TNHH Techbase Việt Nam

 

[SEMINAR SCRUM OVERVIEW]

Khoa Công nghệ thông tin xin cảm ơn nhân sự Công ty TNHH Techbase Vietnam đã đến tham gia chia sẻ về Seminar Scrum Overview dành cho sinh viên Khoa tại hội trường A301, Trường Đại học Lạc Hồng vào ngày 17/3/2023. Đây là một sự kiện quan trọng và hấp dẫn cho những ai quan tâm đến phương pháp quản lý dự án Scrum và muốn tìm hiểu thêm về cách thức triển khai Scrum trong các dự án phần mềm.

Seminar diễn ra với sự có mặt của các chuyên trong lĩnh cực Scrum thuộc Công ty TNHH Techbase VietNam, trực tiếp hướng dẫn, chia sẻ đến sinh viên K.CNTT.

Chuyên gia trong lĩnh vực thuộc nhân sự Công ty TNHH Techbase VN

Seminar đã diễn ra trong cả ngày, chương trình bao gồm các buổi thuyết trình và thảo luận về các khái niệm cơ bản, các nguyên tắc và cách triển khai Scrum trong các dự án thực tế.

Khoa Công nghệ thông tin hy vọng rằng buổi seminar đã mang lại cho sinh viên những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về Scrum và cách thức triển khai Scrum trong các dự án phần mềm. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia trong lĩnh vực thuộc Công ty TNHH Techbase Việt Nam.

Hy vọng trong tương lai, Khoa CNTT, Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty Techbase Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ và cùng nhau phát triển. Chúc công ty ngày càng thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Hình ảnh trong sự kiện.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,474,326       2/378