Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khoa CNTT tổ chức buổi Báo cáo thực tập & Báo cáo tốt nghiệp cho Khoá 2022 Liên thông, VB2

 

Sáng ngày 09/9/2023, Khoa Công nghệ thông tin tổ chức thành công buổi Báo cáo thực tập & Báo cáo tốt nghiệp cho Khoá 2022 Liên thông, VB2!

Với sự tham gia của đầy đủ 18 sinh viên và các thầy cô trong Khoa, buổi BCTT&BCTN đã trở thành một sự kiện đáng nhớ và đầy cảm xúc. Các bạn sinh viên đã có cơ hội chia sẻ về những kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình thực tập và nghiên cứu đồ án tốt nghiệp.

Thầy Nguyễn Minh Phúc, Trưởng ngành CNTT đọc quyết định thành lập hội đồng.

Sinh viên tham gia chụp ảnh cùng các thầy cô trước khi bắt đầu buổi báo cáo.

Các báo cáo đa dạng và phong phú, phản ánh rõ ràng sự chăm chỉ và đam mê của các bạn trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Có những đề tài nghiên cứu mới mẻ và sáng tạo, đồng thời cũng có những ứng dụng thực tế đáng chú ý.

Đây không chỉ là dịp để các bạn thể hiện tài năng, mà còn là cơ hội để các bạn học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với nhau. Tinh thần hợp tác và giao lưu đã tạo nên một không khí tràn đầy năng lượng tích cực trong buổi sự kiện này.

Sinh viên tham gia báo cáo trước hội đồng

Chúng ta cùng chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc báo cáo thực tập và báo cáo tốt nghiệp. Các bạn đã chứng tỏ sự nỗ lực và kiến thức chuyên môn đáng nể. Hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy trong suốt quá trình học tập sẽ giúp các bạn thành công trong tương lai.

Xin chúc mừng và cảm ơn sự đóng góp của tất cả các bạn! 🌟🎓

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,504,998       1/712