Tin tức

Học viên Cao học đảm bảo đúng tiêu chuẩn ngoại ngữ đầu ra

Đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra của Trường đại học Lạc Hồng, sáng nay 03/06/2017, hơn 290 học viên cao học khóa 8 đã tham gia Kỳ thi Anh văn đầu ra. Hội đồng thi do Tiến sĩ Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường làm Trưởng ban. Dưới sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo nhà Trường, Khoa Sau Đại học đã phối hợp với các phòng ban liên quan chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi.

Anh văn đầu ra

Tổ Thư ký hỗ trợ thí sinh làm thủ tục kiểm tra thông tin dự thi

Để đảm bảo về điều kiện an toàn và thoải mái cho thí sinh tham gia kỳ thi, nhà trường đã phân bổ 12 phòng thi và điều động gần 50 cán bộ, giảng viên và nhân viên làm nhiệm vụ.

Anh văn đầu ra

Công tác gọi tên và kiểm tra thông tin thí sinh trước khi vào phòng thi

Ngay từ đầu giờ sáng, cán bộ coi thi đã tập trung đầy đủ tại phòng hội đồng cơ sở 2 để cùng sinh hoạt phổ biến quy chế thi và những lưu ý trong kỳ thi. 

Anh văn đầu ra

Hội đồng tiến hành bàn giao đề thi cho cán bộ coi thi

Sáng nay, các thí sinh sẽ lần lượt thi 2 môn Nghe và Viết. Đầu giờ chiều cùng ngày sẽ tiếp tục thi Nói với giảng viên.

Năm 2010, trường Đại học Lạc Hồng được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo Cao học 02 ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin. Đến nay, trường đã và đang đào tạo Khóa 8 trình độ sau đại học với 6 chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính – Ngân hang, Kỹ thuật điện và Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh việc đảm bảo chương trình đào tạo theo đúng quy định của Bộ, Trường Đại học Lạc Hồng còn yêu cầu mỗi học viên cao học phải có hai bài báo nghiên cứu đăng trên các tạp chí khoa học chuyên ngành trong và ngoài nước, ngoài ra còn đảm bảo đúng tiêu chuẩn ngoại ngữ (Anh văn) đầu ra.
N.H.I

anh văn, đầu ra, sau đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,462,174       1/626