Tin tức

Lễ trao bằng Tiến sĩ- Thạc sĩ năm 2023

Ngày 25/3/2023, tại Hội trường A301 (CS1- LHU), khoa Sau đại học (SĐH), Trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ- Thạc sĩ năm 2023, vinh danh cho 142 tân Thạc sĩ và 04 tân Tiến sĩ. Buổi lễ có sự tham dự của TS. Lâm Thành Hiển- Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Thu Thủy- Trưởng khoa SĐH, TS. Lữ Phi Nga- Phó Trưởng khoa SĐH và đại diện Lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường, Quý thầy/cô giảng viên, Đại diện cựu học viên các khóa, các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ và người thân cùng tham dự.

Có một chuyến đò 730 ngày tiếp bước bậc học Thạc sĩ và có một chuyến đò hơn 1000 ngày tiếp bước bậc học Tiến sĩ… Hành trình nào rồi cũng đến lúc về đích đến trạm dừng chân, ngày hôm nay, Khoa Sau đại học- Trường Đại học Lạc Hồng có một ngày để chúc mừng vinh danh người học tiến thêm bậc học trong hành trình đi tìm tri thức và cảm ơn sự tin tưởng của người học đã lựa chọn chương trình đào tạo của Nhà trường.           

Toàn cảnh Hội trường Lễ trao bằng Tiến sĩ- Thạc sĩ năm 2023

LHU tri ân Lãnh đạo các Khoa trong công tác đào tạo Sau đại học

Khen thưởng các học viên xuất sắc

Chúc mừng Tân Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh và ngành Khoa học máy tính

Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Lạc Hồng đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng các chương trình đào tạo, đáp ứng đòi hỏi và nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao. Không dừng lại ở đó, trường vẫn luôn chú trọng nghiên cứu phát triển tiếp các chương trình và chuyên ngành mới, tạo ra sự đa dạng và cập nhật trong đào tạo hướng vào nhu cầu của doanh nghiệp và của xã hội. Đó chính là lí do mà Khoa SĐH- Trường Đại học Lạc Hồng mở đào tạo 8 ngành Thạc sĩ (Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Kế toán, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, Ngôn ngữ Anh và Tổ chức quản lý Dược) và 2 ngành Tiến sĩ (Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính). Trường Đại học Lạc Hồng sẽ là nơi đào tạo đáng tin cậy dành cho học viên nâng tầm tương lai.

Cùng với sự hình thành và phát triển của Nhà trường, qua gần 15 (2009-2023), Khoa SĐH đã đào tạo cho xã hội hơn 2000 thạc sĩ và 24 tiến sĩ. Đó là nỗ lực rất lớn của toàn bộ tập thể sư phạm Khoa SĐH, luôn tạo điều kiện tốt nhất để người học có thể hoàn thành chương trình học, có những thành công nhất định trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Kỳ vọng trong những năm tháng sắp tới, Khoa SĐH sẽ tiên phong tiếp tục mở rộng thêm nhiều ngành nghề đào tạo để đáp ứng nhu cầu của tỉnh và xã hội.

           Số ngành đào tạo từ năm 2009-2022

Trường Đại học Lạc Hồng với triết lý giáo dục "Đạo đức - Trí tuệ - Sáng tạo" hướng đến mục tiêu đào tạo ra những con người có trách nhiệm với xã hội, phục vụ cộng đồng, biết phát huy trí tuệ bản lĩnh của mình trong lĩnh vực chuyên môn cũng như trong đời sống, không ngừng tìm tòi nghiên cứu, sáng tạo ra những cái mới. Và hơn bao giờ hết, chúng tôi luôn sẵn sàng cùng bạn khai thông tri thức, quyết tâm xây dựng những bậc thang vững chãi, đưa bạn đến tương lai rộng mở. 

Lễ trao bằng Tiến sĩ- Thạc sĩ năm 2023 tại Đại học Lạc Hồng kết thúc trong niềm vui hân hoan của thầy và trò Nhà trường. Kết thúc một bậc học là để tiếp tục bước lên tầm tri thức mới cao hơn. Xin chúc cho các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ của chúng ta sẽ thành công và tự tin bước tiếp trên con đường tìm kiếm tri thức, để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Đại học Lạc Hồng phát triển, tất cả chúng ta cùng phát triển.

Khoa SĐH mong muốn mang thông điệp gửi đến các bạn:

“SAU ĐẠI HỌC- KHAI THÔNG TRI THỨC - NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG TƯƠNG LAI”

 

Link KỶ YẾU NĂM 2023

Link HÌNH TOÀN CẢNH SỰ KIỆN LỄ TRAO BẰNG THẠC SĨ - TIẾN SĨ NĂM 2023

Link HÌNH TỐT NGHIỆP CÁ NHÂN NĂM 2023

Khoa Sau đại học

Lễ trao bằng, Tiến sĩ, Thạc sĩ, 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,475,411       1/477