Tin tức

Hoạt động đón Xuân Ất Mùi cùng 445 Công đoàn viên

445 Công đoàn viên Đại học Lạc Hồng háo hức đón nhận những phần quà tết do Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đặc biệt gửi tặng nhân dịp tết Nguyên Đán tới gần. Hoạt động diễn ra vào sáng nay (02/02/2015), cùng sự tham dự của Thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng và Thầy Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng.

trao quà tết

(Từ trái sang) Thầy Nguyễn Văn Nam và Thầy Diệp Cẩm Thu

trao quà tết đến tay CB,GV,NV

Đây là một trong những hoạt động rất được Ban Lãnh đạo (BLĐ) và Ban Chấp hành Công đoàn (BCH) chú trọng. Nhất là vào mỗi dịp tết đến xuân về. Bên cạnh ý nghĩa chăm lo, động viên đời sống tinh thần của tập thể Công đoàn viên (CĐV) tại Đại học Lạc Hồng. Còn góp phần mang không khí náo nức trước thềm năm mới lan tỏa trong toàn trường. Được biết, mỗi phần quá có giá trị hai trăm ngàn đồng. Và được quy đổi thành những tặng phẩm cần thiết trong bữa cơm hằng ngày. Qua đó, BCH Công đoàn mong muốn cùng với CB, GV, NV có thêm những bữa cơm ngày tết ấm cúng và nhiều ý nghĩa. Cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban nữ Công – Phó trưởng phòng Tài chính còn cho biết: “Từ trước đó nhiều ngày, nhận được sự phân công của BCH, Ban nữ công đã nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện, sắp xếp chương trình và quà tặng để trao tặng. Cạnh đó, để CB, GV, NV kịp thời chuẩn bị chu toàn cho những ngày tết cận kề. Được sự chỉ đạo của BLĐ nhà trường, Phòng Tài chính cũng đang gấp rút làm lương và tiền thưởng tết cho CB,GV,NV. Chiều nay, thì toàn trường có thể nhận thêm tiền thưởng tết sớm hơn thời gian quy định 01 tuần”.

TẾT Ất Mùi

Công tác chuẩn bị của BCH Công đoàn và Ban Nữ công

Năm qua, là một năm ghi dấu nhiều sự kiện ý nghĩa với Đại học Lạc Hồng (Vô địch Robocon ABU 2014, Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, Nhận 2 quyết định đào tạo trình độ tiến sĩ ...) Đó là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của BLĐ, BGH; sự động viên sâu sắc của BCH Công đoàn. Đặc biệt là nhờ vào sự nỗ lực, đồng tâm của tập thể sư phạm nhà trường. Từ đó duy trì và phát huy tốt sức mạnh đoàn kết tại Đại học Lạc Hồng.

Diễm Nhi

Công đoàn, đời sống, công đoàn viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,478       1/250