Tin tức

Công đoàn LHU về miền sông nước

Hơn 300 công đoàn viên là CB,GV,NV Đại học Lạc Hồng đã cùng tham dự và trải qua tour du lịch 3 ngày 2 đêm (16 -18/05/2015) về miền sông nước. Đoàn đã xuyên qua 5 tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Bạc Liêu, Sóc Trăng. Dưới sự hỗ trợ của Ban Giám Hiệu nhà trường, Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng công ty du lịch Vietravel tổ chức thành công chuyến tham quan du lịch và cổ động chuỗi sự kiện Chung kết Robocon toàn quốc 2015 diễn ra tại Cần Thơ vào trung tuần tháng 5 vừa qua.

du lịch miền tây

Đoàn xe trước giờ xuất phát

5h30 sáng ngày 16/05, trên 7 chiếc xe 50 chỗ ngồi, các trưởng xe tiến hành điểm danh và bố trí chỗ ngồi hợp lý. Đoàn tham quan bắt đầu xuất phát từ CS1 Đại học Lạc Hồng. Ngày đầu tiên đoàn tham gia trải nghiệm đời sống của người dân tại các địa danh của 2 Tỉnh Tiền Giang và Bến Tre. Buổi tối dừng chân tại Thành phố Cần Thơ. Đây là trung tâm đô thị, hành chánh, thương mại lớn nhất vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long và cũng là nơi diễn ra chuỗi sự kiện Chung kết Sáng tạo Robot toàn quốc 2015.

đi ghe

Trải nghiệm đời sống người dân miền sông nước

(cùng người dân chèo ghe dọc theo con rạch thuộc nhánh sông Cửu Long)

Ngày thứ 2 là hành trình khá dài với đoàn. Nhưng với lực lượng trẻ, các CB,GV rất hồ hởi tham gia chuyến tham quan Bạc Liêu, Sóc Trăng. Tại đây, đoàn tham quan được các hướng dẫn viên giới thiệu và giải thích từng cái tên, từng địa điểm danh thắng nổi tiếng. Chuyến tham quan, còn giới thiệu đến những cái hay cái đẹp trong văn hóa đời sống của người dân nơi đây.

Hướng dẫn viên

Phối hợp tổ chức cùng công ty du lịch Vietravel  ...

Du thuyền

... Không khí háo hức khi du ngoạn Chợ nổi Cái Răng

Sáng ngày 18/05, toàn đoàn khám phá Thành phố Cần Thơ trước khi “quay về nhà”. Ai cũng háo hức khi được trải nghiệm hơn 30 phút đi thuyền máy ra Chợ Nổi Cái Răng. Điểm đến cuối cùng là làng du lịch Mỹ Khánh – Cần Thơ. Tại đây không ít hoạt động vui chơi giải trí rất hấp dẫn chào đón cả đoàn. Gần 17:00 cùng ngày, đoàn an toàn có mặt tại trường. Kết thúc chuyến tham quan nhiều màu sắc và không kém phần thú vị.

Nhà công tử Bạc Liêu

Đoàn ghé thăm nhà Công tử Bạc Liêu ...

Cỗ vũ Robocon

... trước giờ "về nhà"

Được biết trong hơn 300 công đoàn viên và người thân tham gia chương trình thì có gần 2/3 thầy cô lần đầu đặt chân đến miền Tây. Vì vậy mà chuyến đi mang đến nhiều cảm giác mới lạ. Qua đó cùng với sự quan tâm chu đáo và tận tình của BTC đã góp phần mang đến thành công cho chuyến đi lần này. Sau 3 ngày vui chơi, thư giãn. Tập thể sư phạm như được tiếp thêm sức mạnh tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của nhà trường. Ngoài ra chuyến đi du lịch như thắt chặt thêm tình cảm gắn bó, đoàn kết các thành viên của tổ ấm Công đoàn Lạc Hồng.

Diễm Nhi

du lich, miền tây, công đoàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,313,584       1/653