Tin tức

Họp mặt các Tiến sĩ xuất thân từ LHU

Trong những năm qua, tỷ lệ cán bộ giảng viên của Nhà trường có trình độ Thạc sĩ, NCS và Tiến sĩ ngày càng tăng. Toàn trường có hơn 300 cán bộ, giảng viên cơ hữu là PGS, Tiến sĩ, NCS và Thạc sĩ. Năm 2015, trường có 10 giảng viên bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ, 11 giảng viên đang làm NCS ở trong nước và nước ngoài. Hiện nay, cơ cấu các giảng viên có học vị Tiến sĩ, NCS trong Trường đã phủ kín các chuyên ngành đào tạo chính của trường.

Tiến sĩ Diệp Cẩm Thu

TS.Diệp Cẩm Thu phát biểu chào mừng buổi họp mặt các Tiến sĩ tại Đại học Lạc Hồng

Cuối tuần qua (24/10), nằm trong chuỗi sự kiện “Chào mừng 15 năm thành lập Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng”, Công đoàn Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với 24 thầy cô là Tiến sĩ xuất thân tại Trường (1/3 trong số đó là cựu sinh viên). Sự kiện này nhằm động viên tinh thần và biểu dương những cán bộ, giảng viên tích cực học tập, bồi dưỡng nâng cao kiến thức và nghiệp vụ; góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Đến dự buổi gặp mặt có NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Chủ tịch HĐQT - Hiệu Trưởng; TS.Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô trong BGH.

NGND.TS Đỗ Hữu Tài

NGND.TS Đỗ Hữu Tài tặng kỷ niệm chương chúc mừng các Tiến sĩ

Tại đây, thầy Hiệu trưởng đã biểu dương các đơn vị đã có quy hoạch tốt, có đầu tư thời gian, bố trí công việc, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, giảng viên đi học tập nâng cao trình độ. Đặc biệt, Thầy ghi nhận những cố gắng và nhiệt liệt biểu dương các tân Tiến sĩ trong năm 2015. Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn các Tiến sĩ phải là lực lượng tiên phong, gương mẫu, tiếp tục phát huy tối đa năng lực trong đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học để có nhiều cống hiến hơn nữa cho sự phát triển và lớn mạnh của nhà trường, gặt hái thêm nhiều kết quả trong công tác chuyên môn.

Thầy Hiệu trưởng đã trải lòng chia sẻ: “Quý thầy cô có mặt tại đây chính là những hạt giống được ươm mầm từ những ngày mới thành lập trường. Thời gian đó, chúng ta không có nhân lực cơ hữu mà phải thỉnh mời từ các đơn vị khác về hỗ trợ. Lúc bấy giờ, BLĐ nhà trường đã nhìn nhận được sự quyết định từ yếu tố con người. Nhà trường mong muốn xây dựng một đội ngũ cán bộ nguồn có trình độ để chúng ta cùng phát triển sâu hơn và rộng hơn... Sau gần 20 năm, chúng ta đang dần gặt hái thành quả. Tôi mong muốn, dịp này, chúng ta sẽ cùng nhau nói lên những hoài vọng, tâm tư để cùng nhìn nhận và phát triển.”

TS. Nguyễn Văn Tân

TS.Nguyễn Văn Tân, đại diện các tiến sĩ phát biểu trong buổi họp mặt 

Thay mặt các thầy cô là tiến sĩ, TS.Nguyễn Văn Tân (thầy là lớp sinh viên đầu tiên và cũng là người khai trương chính sách hỗ trợ cán bộ, giảng viên học lên ThS và TS của Trường) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo nhà trường đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để thầy và các đồng nghiệp yên tâm học tập, nghiên cứu và thực hiện nhiệm vụ của mình.

Với tiến độ học tập, nghiên cứu khoa học và nâng cao trình độ của cán bộ giảng viên hiện nay, trong tương lai gần, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ có thêm nhiều Phó Giáo sư, Tiến sĩ các chuyên ngành khác nhau, phục vụ tốt công tác giáo dục, đào tạo đa ngành của Trường, giúp Nhà trường hướng nhanh đến mục tiêu trở thành “Đơn vị Giáo dục Đào tạo, Nghiên cứu khoa học và Chuyển giao công nghệ vững mạnh”

Hình ảnh các Tiến sĩ trong buổi gặp mặt

D.N

Tiến sĩ, họp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,311,687       1/459