Tin tức

Sơ kết "Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016"

“Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016” đã trãi qua vòng sơ kết rất sôi nổi và hào hứng vào trung tuần qua (16/11/2016). Từ 33 tiết mục đến từ các tổ công đoàn trong nhà trường, BTC đã tuyển chọn 15 tiết mục xuất sắc nhất cùng hòa giọng trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 18h00 ngày 19/11 tại hội trường A301. Hội thi có sự tham gia của Hội đồng giám khảo gồm: Thạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Ngọc Khoa - Phó Hiệu trưởng Trường VHNT Tỉnh Đồng Nai; Thạc sĩ Lý Hoàng Kim - Diễn viên nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ Kịch TP.HCM và Ca sĩ Hoàng Thanh Hương - Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP.HCM.

bolero Lạc Hồng

Ban Giám khảo hội thi

(từ trái sang) Ca sĩ Hoàng Kim, Ca sĩ Ngọc Khoa và Ca sĩ Thanh Hương

Hội thi nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2017) và chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Đây cũng là sân chơi văn hóa nghệ thuật được thực hiện thường niên trong tổ chức Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng. Từ thành công của “Liên hoan Tiếng hát giảng viên Lạc Hồng” hằng năm, cùng với sự trỗi dậy mạnh mẻ của dòng nhạc Bolero để làm mới và phong phú hơn cho sân chơi này, Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức hội thi “Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016”, qua đó khuấy động phong trào thi đua văn thể mỹ trong tập thể sư phạm nhà trường, đặc biệt qua sự mới mẽ của sân chơi năm nay, đã thu hút sự chú ý của đông đảo CB, GV, NV cùng tham gia tranh tài và cỗ vũ.

BOLERO Lạc Hồng

Tiết mục "Duyên kiếp cầm ca" của Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng

nhận được nhiều yêu thích của khán giả

Cô Trần Thị Thiên Thanh – Phó Ban tổ chức thường trực cho biết, với dòng nhạc Bolero, trữ tình, hội thị năm nay lộ diện nhiều nhân tố mới và gây được ấn tượng mạnh với BGK như tiếng hát của Thầy Quang Vinh (Khoa Anh Văn Đại cương), Cô Xuân Hương (Phòng CTSV), Thầy Thanh Tùng (Khoa Ngôn ngữ Anh), Cô Văn Bích (Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế)… Điều ấn tượng và thành công của “Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016” chính là sự kết nối rất ấn tượng và ăn ý từ các tổ công đoàn với nhau trong các tiết mục song, tam ca. Qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu thân ái giữa đồng nghiệp trong toàn trường.

bolero Lạc Hồng

Thầy Nguyễn Ao Quang Vinh đang dẫn đầu ở hạng mục đơn ca

Ở hạng mục song ca, hiện đang có 3 cặp đôi được yêu thích nhất, hứa hẹn sẽ đêm đến nhiều bất ngờ trong đêm chung kết là: Thầy Đặng Thi (Khoa Ngôn ngữ Anh) – Cô Thu Hiền (Phòng KT&ĐBCL); Thầy Sỹ Trường (TT.Ngoại ngữ Tin học) – Cô Mỹ Lệ (P.Đào tạo) và Thầy Đức Hoàng – Cô Xuân Hương (P.CTSV).

bolero Lạc Hồng

Nhiều nhân tố mới xuất hiện tại "Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016"

Với ý nghĩa cuộc thi, BTC mong rằng sẽ nhận được sự hưởng ứng và cỗ vũ nhiệt tình của tập thể sư phạm nhà trường. Vì đây còn là sân chơi văn hóa nghệ thuật để hình ảnh của mỗi cán bộ giảng viên, nhân viên Đại học Lạc Hồng trở nên phong phú và gần gũi hơn sau những bộn bề của công việc và cuộc sống.

DANH SÁCH CÁC TIẾT MỤC DỰ THI VÒNG CHUNG KẾT
 "TÌNH KHÚC BOLERO LẠC HỒNG NĂM 2016"
1. Yêu một mình - Bùi Trường Đạt - (K.KTHH&MT)
2. Chuyện ba mùa mưa - Trần Võ Thanh Tùng - (K.NNA)
3. Đường tình đôi ngã - Đặng Thi (K.NNA) & Thu Hiền (P.KT & ĐBCL)
4. Anh còn nợ em - Phan Nguyễn Đức Hoàng (P.CTSV)
5. Kỷ niệm nào buồn - Trần Thị Mỹ Lệ (P.Đào tạo)
6. Duyên kiếp cầm ca - Thanh Tâm; Thu Hiền & Thư Giang (P.KT&ĐBCL)
7. Qua cơn mê - Hồ Xuân Việt (P.CTSV)
8. Ai khổ vì ai - Văn Thị Bích (K.QT-KTQT)
9. Sầu tím thiệp hồng - Trần Thị Mỹ Lệ (P.Đào tạo) & Đỗ Sĩ Trường (TT.TH-NN)
10. Duyên phận - Nguyễn Hồ Xuân Hương Phòng (P.CTSV)
11. Đời không có em - Đặng Thi (K.Ngôn ngữ Anh)
12. Nhớ người yêu - Xuân Hương & Đức Hoàng (P. CTSV)
13. Dạ khúc cho tình nhân - Nguyễn Ao Quang Vinh (K.AVĐC)
14. Xót xa - Võ Ngọc Vinh (P.NCKH)
15. Liên khúc tuổi học trò - Xuân Chương; Hồng Gấm & Phạm Giang (K.Dược)
 
Diễm Nhi

Tình khúc, Bolero, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,319,085       2/203