Tin tức

Xuân nghĩa tình cùng các hộ nghèo địa phương

Với phương châm "mọi người, mọi nhà đều có Tết", sáng ngày 20/01/2017, BCH Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng đã cùng với cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường trao tặng gần 100 phần quà Tết nhằm động viên tinh thần cho các hộ nghèo tại phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa. Nơi tọa lạc của Trường.

Xuân nghĩa tình cùng các hộ nghèo địa phường

Đại học Lạc Hồng tổ chức tặng quà Tết cho các hộ nghèo của địa phương

Chương trình có sự tham dự của Bà Lưu Minh Ngọc – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Phường Bửu Long; Bà Trần Kim Phúc – P.Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Phường Bửu Long; Thầy Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn Đại học Lạc Hồng; Cô Lê Thị Hiếu – Chi Hội trưởng Chi Hội Từ thiện Đại học Lạc Hồng.

Xuân nghĩa tình cùng các hộ nghèo địa phường

Thầy Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn Đại học Lạc Hồng

phát biểu chúc Tết quý bà con tại địa phương

Đây là một trong những hoạt động nhân văn, nghĩa tình được tập thể sư phạm nhà trường duy trì và thực hiện đều đặn mỗi dịp xuân về. Sau khi thực hiện đợt vận động “Xuân nghĩa tình cùng các hộ nghèo địa phương”, Ban Thường vụ Công đoàn nhà trường đã nhận được sự hưởng ứng và đóng góp nhiệt tình của cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường.

Xuân nghĩa tình cùng các hộ nghèo địa phường

Bà Lưu Minh Ngọc – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Phường Bửu Long (phải)

cùng nhà trường tặng quà cho bà con đón Tết

Với tấm lòng của đại gia đình Đại học Lạc Hồng, chương trình đã gửi đến tận tay các hộ gia đình những phần quà gồm: gạo, bánh và những nhu yếu phẩm thiết yếu … Qua hoạt động này, Đại học Lạc Hồng mong muốn chung tay mang đến cái tết ấm áp nghĩa tình với bà con địa phương còn nhiều khó khăn, tạo động lực cho các hộ gia đình chưa sung túc có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống. Trước mắt là cùng bà con địa phương đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và trọn vẹn hơn.

N.H.I

tặng quà tết, hộ nghèo, Bửu Long


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,166       1/501