Tin tức

Hoạt động họp mặt 8/3 tại LHU

Sáng nay 08/03/2017, hòa chung nhịp đập con tim của phụ nữ cả nước, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng chung tay với Ban Lãnh đạo nhà trường tổ chức chương trình Họp mặt truyền thống để chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, kỷ niệm 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Quốc tế hạnh phúc 20/03 cùng 239 nữ CB, GV, NV. Chương trình chào đón Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực; Ông Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô trong BGH, BCH Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường cùng tham dự và chúc mừng.

8.3.2017

Hoạt động họp mặt 8/3 tại LHU

Mở đầu chương trình, thay mặt tập thể nữ CB, GV, NV, Cô Lê Thị Thu Hương – UV.TV BCH Công đoàn cơ sở - Trưởng Ban Nữ công đã ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ trên thế giới và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời nhận hoa chúc mừng từ Đảng ủy nhà trường. Ngoài ra BTC còn đặc biệt gửi đến tập thể nữ CB, GV, NV những phần quà gồm hiện kim và hiện vật.

8.3.2017

Thầy Lâm Thành Hiển đọc thơ của Macxim Gorki để gửi tặng nữ CB, GV, NV LHU

8.3.2017

Ông Nguyễn Trùng Phương tặng hoa chúc mừng cho Trưởng Ban Nữ Công LHU

Qua đó, thầy Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trân trọng gửi tặng đến tập thể nữ CB, GV, NV bài thơ của nhà văn Macxim Gorki: “Không có mặt trời thì hoa không nở. Không có phụ nữ thì không có tình yêu. Không có tình yêu thì không có hạnh phúc. Không có người mẹ thì không có anh hùng.”

8/3/2017

Thầy Diệp Cẩm Thu thay mặt BCH Công đoàn tặng quà 8/3 cho nữ CB, GV, NV

Chương trình là dịp để tôn vinh những đóng góp của tập thể nữ CB, GV, NV Đại học Lạc Hồng nói riêng và các tầng lớp chị em nói chung. Tại Đại học Lạc Hồng, trong 20 năm qua, chị em phụ nữ Đại học Lạc Hồng đã không ngừng phấn đấu khẳng định giá trị và vị trí của mình trong mọi phương diện và góc nhìn cuộc sống. Nhìn lại chặn đường hình thành và phát triển của nhà trường, đã có không ít các cô, các chị cùng chung tay, dồn trí cho sự nghiệp trồng người và cho giá trị thương hiệu Đại học Lạc Hồng. Chình vì thế mà họ xứng đáng được tôn vinh và trân trọng không chỉ trong ngày ý nghĩa như hôm nay.

Diễm Nhi

8/3, lao động nữ, tặng quà


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,298,318       1/632