Tin tức

CĐCS ĐH Lạc Hồng tham dự Hội nghị nâng cao năng lực Cán bộ Nữ công Công đoàn Cơ sở

Ngày 27/12/2018 tại Trường Đại học Cần Thơ, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Nâng cao năng lực Cán bộ Nữ công Công đoàn Cơ sở”.

Đến dự buổi Tọa đàm có đồng chí Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đại diện Công đoàn Giáo dục các tỉnh, thành phố; các đại học Quốc gia; đại học vùng; Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT; công đoàn các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc. Đại diện Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng có Cô Lê Thị Thu Hương - Ủy viên BCH CĐGDVN, Ủy viên Ban Thường vụ CĐCS Đại học Lạc Hồng.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, cho biết: Với đặc thù ngành Giáo dục có trên 1,5 triệu cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) với 74% là nữ, công tác nữ công luôn được Công đoàn Giáo dục Việt Nam đặc biệt quan tâm, chú trọng. Buổi Tọa đàm được tổ chức nhằm tạo diễn đàn để các đơn vị cùng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, những mô hình tiêu biểu để có những giải pháp phù hợp trong việc tăng cường kỹ năng hoạt động đối với cán bộ làm công tác nữ công. Đồng thời cùng nhau trao đổi những vấn đề liên quan đến công tác vận động nữ trong tình hình mới nhằm góp phần xây dựng đội ngũ nữ CBNGNLĐ đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn đổi mới giáo dục.

Qua buổi tọa đàm “Đổi mới và nâng cao năng lực cho Cán bộ Nữ công Công đoàn cơ sở” cùng với các đại biểu của các đơn vị khác như: Đại học Huế, CĐGD thành phố Hải Phòng, CĐGD tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu…đại diện Công đoàn Cơ sở Trường Đại học Lạc Hồng - Cô Lê Thị Thu Hương cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm, những thuận lợi, khó khăn về công tác nữ công tại CĐCS Nhà trường….Buổi tọa đàm đã đem đến nhiều thông tin, kinh nghiệm bổ ích nhằm nâng cao năng lực hoạt động nữ công và phương thức hoạt động công tác nữ công tại Công đoàn cơ sở cho các cán bộ phụ trách công tác này trong thời gian tới góp phần nâng cao vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho nữ CBNGNLĐ, xây dựng đội ngũ CBNGNLĐ và thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại buổi Tọa đàm

Cô Lê Thị Thu Hương đại diện Công đoàn CS ĐH Lạc Hồng tham dự tại buổi tọa đàm

Quang cảnh buổi tọa đàm

Cô Lê Thị Thu Hương chụp hình lưu niệm cùng với đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp

Phó Chủ tịch CĐGDVN

L.K.P

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,315,062       1/249