Tin tức

Trường Đại học Lạc Hồng nâng cao chăm sóc sức khỏe cho cán bộ giảng viên và người lao động

Ngày 25/9/2020, Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng chính thức khép lại chương trình khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhà giáo và người lao động (CBNGNLĐ) năm 2020. Trên 350 CBNGNLĐ Nhà trường đã được thăm khám sức khỏe miễn phí với tiêu chuẩn bình quân cho Nữ CBNGNLĐ là 1.357.750 đ/người, Nam CBNGNLĐ là 897.750 đ/người (Tiêu chuẩn cho Nữ CBNGNLĐ năm nay tăng 300.000 đ so với năm trước đây).

Công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ giảng viên và người lao động luôn được Lãnh đạo nhà trường và Công đoàn cơ sở quan tâm chú trọng. Hàng năm Công đoàn Cơ sở Nhà trường đều lên kế hoạch và tham mưu lựa chọn cơ sở khám bệnh với công nghệ hiện đại và dịch vụ chăm sóc tận tình. Đặc biệt năm 2020, nhằm nâng cao và đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể đội ngũ CBNGNLĐ, Nhà trường đã ký hợp đồng khám sức khỏe với 02 Bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai (Thuộc tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ) và bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Để việc chăm sóc sức khỏe CBNGNLĐ được chu đáo mà vẫn đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID – 19, Công đoàn Nhà trường đã phối hợp với các bệnh viện thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn và khuyến cáo của Bộ Y tế. Khi tiến hành lấy máu xét nghiệm và thăm khám sức khỏe định kỳ, đảm bảo 100% CBNGNLĐ thực hiện đúng quy định như sau: Chia thành nhiều nhóm nhỏ theo từng ca khám khác nhau, đeo khẩu trang đầy đủ, sát khuẩn, khai báo y tế sàng lọc COVID - 19, giữ khoảng cách an toàn. Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cũng đã bố trí xe đưa đón CBNGNLĐ đăng ký khám tại bệnh viện Đại học Y Dược Tp. HCM, chuẩn bị nước uống, cử cán bộ Công đoàn phụ trách từng xe và hỗ trợ CBNGNLĐ khi cần thiết để việc thăm khám được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.  

Tổ chức khám sức khỏe định kỳ việc làm có ý nghĩa đặc biệt nhằm bảo đảm sức khỏe cho mỗi CBNGNLĐ trong ngôi trường Đại học Lạc Hồng. Việc phòng và phát hiện bệnh sớm cũng chính là trọng tâm của hoạt động thăm khám lần này nhằm giúp cán bộ, giảng viên, nhân viên phát hiện sớm các bệnh lý để có hướng điều trị kịp thời, có ý thức giữ gìn, bảo vệ chăm sóc sức khoẻ bản thân, tạo nền tảng sức khỏe tốt nhất nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Một số hình ảnh minh họa:

CBNGNLĐ thực hiện lấy máu xét nghiệm tại cơ sở 1 Nhà trường

 

 

 

 

CBNGNLĐ thực hiện khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai

L.K.P

Công Đoàn

KSK 2020


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,718       1/248