Tin tức

Khoa Đông Phương học tổ chức lễ xuất quân thực tập cho sinh viên khóa 2009

   Sáng ngày 27 tháng 06 năm 2013 tại E105, Cơ sở 3, Đại học Lạc Hồng, Khoa Đông Phương đã tổ chức lễ xuất quân cho hơn 200 sinh viên năm cuối thuộc các khối ngành của Khoa đi thực tập thực tế.

   Thực hiện đúng theo chương trình đào tạo, đồng thời để tạo điều kiện cho sinh viên có điều kiện tiếp xúc thực tế và vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, hàng năm Khoa Đông Phương học phối hợp với Trung tâm QHDN & HTSV tổ chức thực tập tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối.

   Tham dự Buổi xuất quân có ThS. Trần Dũng - Giám đốc Trung tâm QHDN & HTSV; ThS Nguyễn Hữu Nghị - Phó Trưởng Khoa Đông Phương; Cán bộ chuyên trách thực tập tốt nghiệp của Trung tâm và của Khoa; Giáo viên chủ nhiệm cùng sinh viên các lớp đi thực tập.

   Tại buổi ra quân, các em sinh viên đã được trao đổi, giải đáp những vấn đề còn vướng mắc trong đợt thực tập lần này. Cũng trong buổi lễ, các em được gặp trực tiếp những giáo viên hướng dẫn thực tập của mình để thuận tiện hơn trong quá trình đi thực tế cũng như viết báo cáo sau này.

   Buổi lễ đã diễn ra trong không khí thân tình giữa Ban lãnh đạo Khoa cùng toàn thể giảng viên, nhân viên và sinh viên toàn khoa. Các tiết mục văn nghệ đến từ các em sinh viên năm nhất và các du học sinh Lào cũng là món quà ấm áp, đặc biệt gởi đến để khích lệ các anh chị năm cuối trước chuyến “xuất quân” quan trọng này.

   Dưới đây là một số hình ảnh từ buổi lễ xuất quân:

 

 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân tình

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên năm nhất

 

Tiết mục văn nghệ của du học sinh Lào

Khoa Đông Phương

khoa Đông Phương, lễ xuất quân, khóa 2009


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,135,768       1/507