Tin tức

Công ty Cổ phần gỗ Dong Hwa đến phỏng vấn tuyển dụng sinh viên ngành Hàn Quốc học

            Công ty Cổ phần gỗ Dong Hwa là liên doanh giữa Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam và tập đoàn Dong Hwa - Hàn Quốc có trụ sở tại khu công nghiệp Minh Hưng, tỉnh Bình Phước với ngành nghề chính là sản xuất và kinh doanh ván gỗ MDF.

            Ngày 03 / 06 / 2016 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Dong Hwa đã có buổi tiếp xúc trực tiếp với sinh viên năm 2 và năm 3 ngành Hàn Quốc học. Nội dung của cuộc gặp gỡ, giới thiệu doanh nghiệp bao gồm:

-         Giới thiệu về công ty và các ngành nghề sản xuất cho sinh viên ngành Hàn Quốc học.

-         Giới thiệu về chương trình thực tập tại công ty, điều kiện đăng kí và xét tuyển học bổng (học bổng bao gồm học phí trong suốt quá trình học cho đến khi ra trường. Sinh viên nhận được học bổng sẽ thực tập tốt nghiệp tại công ty Dong Hwa và kí hợp đồng làm việc sau khi tốt nghiệp đại học).

            Sau buổi tiếp xúc trên, đã có 16 sinh viên ngành Hàn Quốc học nộp đơn phỏng vấn thực tập tại công ty từ ngày 1/7 đến 31/7/2016. Nếu vượt qua kì phỏng vấn tuyển dung, sinh viên thực tập sẽ được hỗ trợ chi phí 5 triệu đồng trong suốt quá trình thực tập. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhà ở cho sinh viên thực tập.

            Ngày 23 / 06, Ban lãnh đạo Công ty Dong Hwa bao gồm Trưởng phòng Sản xuất kinh doanh - ông  Lee Young Jin và Trưởng phòng Nhân sự - ông Nguyễn Hoàng Nam đã đến phỏng vấn trực tiếp 16 sinh viên năm 3 tại giảng đường E305, cơ sở 3, Đại học Lạc Hồng. Trải qua gần 4 tiếng đồng hồ phỏng vấn, nhà tuyển dụng đã lựa chọn 4 sinh viên ưu tú nhất để tham gia thực tập tại Công ty, bao gồm:

1.      Nguyễn Thạch Cẩm -13DH111

2.      Nguyễn Thị Thanh Nga - 13DH111

3.      Trần Thị Thi - 13DH111

4.      Mai Thị Nga - 13DH112

            Những sinh viên trên đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi của nhà tuyển dụng và có cơ hội nhận được học bổng 500 USD/học kì đến khi kết thúc chương trình học ở trường Đại học Lạc Hồng nếu trong quá trình thực tập thể hiện được năng lực, hiệu quả làm việc cũng như đáp ứng các tiêu chí đánh giá khác của công ty.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi phỏng vấn tuyển dụng:

 Sinh viên trong quá trình phỏng vấn thực tập.

Nhà tuyển dụng chụp hình lưu niệm cùng sinh viên ngành Hàn Quốc học.

Khoa Đông phương học

Công ty Cổ phần gỗ Dong Hwa, phỏng vấn tuyển dụng, sinh viên ngành Hàn Quốc học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,967,364       1/490