Tin tức

Khoa Đông Phương học tổ chức lễ Tổng kết năm học 2016 – 2017 và phát bằng tốt nghiệp Khóa 2012

Sáng ngày 16/12/2017 tại giảng đường E501, Khoa Đông Phương học long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2016 – 2017 và phát bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 2012.

Đến dự buổi lễ, về phía Đảng ủy Nhà trường có Ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng; về phía Lãnh đạo Nhà trường có TS. Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng; TS Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng; các Lãnh đạo Khoa, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm trong trường; về phía khách mời có đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp; các giảng viên thỉnh giảng; về phía Khoa Đông phương học, có TS Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng Khoa, ThS Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa và trên 200 học sinh, sinh viên trong Khoa, đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng quí phụ huynh tới dự buổi lễ.

Buổi lễ đã tổng kết những hoạt động của tập thể sư phạm Khoa Đông phương học trong trong năm học 2016 – 2017, đưa ra phương hướng hoạt động của Khoa trong năm học mới. Buổi lễ cũng đã vinh danh, tri ân các các giảng viên thỉnh giảng nhiều tâm huyết, gắn bó với Khoa trong suốt những năm qua và những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển của Khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã ghi nhận những đóng góp của Khoa trong năm học vừa qua và có những ý kiến chỉ đạo giúp Khoa có hướng đi đúng đắn để ngày càng phát triển hơn trong giai đoạn sắp tới.

          Cũng trong buổi lễ này, Khoa Đông Phương học đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 78 tân cử nhân. Đồng thời, Khoa cũng tổ chức khen thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp và sinh viên đang theo học tại Khoa có thành tích học tập và rèn luyện tốt, các cán bộ lớp, Đoàn – Hội hoạt động tích cực.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

HÌNH 1 – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Lễ tổng kết

HÌNH 2 - TS. Nguyễn Thị Ảnh - Trưởng Khoa Đông phương học thông qua báo cáo tổng kết năm học

HÌNH 3 - Tri ân những giảng viên thỉnh giảng gắn bó với công tác giảng dạy của Khoa (Hoặc ‘Tri ân những doanh nghiệp hỗ trợ cho sinh viên Khoa’)

          HÌNH 4 - Văn nghệ chào mừng buổi lễ đến từ các sinh viên trong Khoa

Sau đây là một số hình ảnh từ buổi lễ

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông Phương học

lễ Tổng kết năm học 2016 – 2017, Khoa Đông Phương học, phát bằng tốt nghiệp Khóa 2012


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,953,512       1/456