Tin tức

Buổi lễ chào đón Tân sinh viên k2021 Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc - Đại học Lạc Hồng

Vào lúc 18h30 ngày 18/9/2021, Ngành ngôn ngữ Trung Quốc Khoa Đông Phương Trường Đại học Lạc Hồng với hàng trăm Tân sinh viên đã chính thức nhập học cho năm học mới 2021-2022. Tuy không giống với hàng năm, Lễ Chào đón tân sinh viên vẫn được tổ chức theo hình thức trực tuyến được diễn ra với một không khí ấm áp và náo nhiệt.

Lễ Chào đón Tân sinh viên NNTQ đã được diễn ra theo hình thức trực tuyến trên nền tảng VOOV và phát sóng trên Fanpage Ngôn ngữ Trung Quốc LHU với sự tham gia đông đảo của tân sinh viên, quý phụ huynh, quý doanh nghiệp và thầy cô trong toàn Khoa. Đây không chỉ là ngày gặp mặt quan trọng giữa Trường với tân sinh viên mà còn là dịp trao đổi, giải đáp những thông tin quan trọng, chuẩn bị hành trang bước vào giảng đường và con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của: Tiến sĩ Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng, PGS - Tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng, TS.Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông Phương học; ThS Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng ngành NNTQ, Giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng NNTQ, Quý thầy cô khoa Đông Phương học, Quý Doanh nghiệp, Các cựu sinh viên và Các Tân sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng ngành NNTQ đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐH lạc Hồng về ngành Trung Quốc học. Cô Hoàng Oanh đã nhấn mạnh với sinh viên học tiếng Trung như thế nào để có kết quả học tập tốt, trong quá trình học tập sinh viên sẽ có những cơ hội tiếp xúc và giao lưu với người Trung Quốc để các em sinh viên có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ, và cuối cùng là sau khi tốt nghiệp các em đều có việc làm tốt.

Cũng tại buổi lễ, Thầy Trần Đình Vũ Hải, Cô Trần Thị Phong, Cô Hạng Ba (người Trung Quốc) -Giảng viên thỉnh giảng ngành NNTQ đã giới thiệu về ngành Trung và những lợi thế của việc học tiếng Trung.  Về phía doanh nghiệp có sự tham gia: Ông Điền Khắc Húc –Trưởng bộ phận nhân sự tập đoàn SAILUN, Ông Uông Triết – TGĐ công ty P&C, Bà Lâm Yến Sâm- Phó TGĐ công ty J&T Biên Hòa đã giới thiệu về công ty và cơ hội nghề nghiệp khi các em tốt nghiệp. Ngoài ra còn có sự chia sẽ kinh nghiệm của các cựu sinh viên.

Trường và Khoa đã dành nhiều thời gian để cùng trao đổi và giải đáp cho sinh viên thông qua những câu hỏi trực tuyến. Những thắc mắc, trăn trở về đầu ra, học bổng, phong trào, câu lạc bộ, nơi ở… cũng được giải đáp chi tiết trong buổi lễ.

Lễ chào đón Tân sinh viên của NNTQ với nhiều tiết mục nhằm tạo năng lượng cho các bạn tân sinh cùng nhau chinh phục năm học mới cùng NNTQ. Chúc quý thầy cô, phụ huynh và các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe. Cảm ơn các bạn đã tin chọn NNTQ cho hành trình chinh phục tri thức mới. Cùng nhau hòa nhập và trưởng thành trong một đại gia đình NNTQ!

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,955,469       1/244