Tin tức

Ngành Nhật Bản học tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ với chủ đề trải nghiệm Yukata

Vào chiều thứ bảy, ngày 19 tháng 3 năm 2022, ngành Nhật Bản học, Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi sinh hoạt CLB với chủ đề “Trải nghiệm Yukata”. Buổi sinh hoạt diễn ra tại phòng Trà đạo, với sự tham gia của các bạn sinh viên từ năm nhất đến năm ba.

Trong CLB, các bạn sinh viên đã được nghe giải thích về nguồn gốc, xuất xứ của Yukata, được tìm hiểu về các loại Yukata và được trải nghiệm mặc thử loại trang phục truyền thống này của Nhật Bản.

          Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng tham gia cuộc thi chụp ảnh cùng Yukata. Cuộc thi thu hút được rất nhiều thành viên tham gia, không chỉ có các bạn nữ sinh mà các bạn nam sinh cũng tham gia hết sức nhiệt tình.

Đến với ngành Nhật Bản học, các bạn sinh viên ngoài học ngôn ngữ còn được học và tìm hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản. Đây là một trong những mục tiêu mà ngành Nhật Bản học đặt ra ngay từ đầu và ngành đã luôn làm tốt điều này trong những năm qua.

Bạn Nguyễn Yến Nhi - một thành viên của CLB chia sẻ: “Mình thấy CLB lần này rất là vui và mình mong muốn Ngành sẽ tổ chức nhiều CLB giống như vậy hơn nữa. Qua buổi sinh hoạt CLB hôm nay, mình đã học được cách mặc Yukata và cảm thấy rất thú vị đối với cách mặc trang phục này.”

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt CLB:

 

Khoa Đông Phương học

Ngành Nhật Bản học, câu lạc bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,954,696       1/477