Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học, khoa Đông phương học tham gia Team Building “Hành trình gắn kết yêu thương” tại Long Hải

Nhằm tạo cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm cũng như tăng cường tình đoàn kết, tinh thần tập thể của sinh viên trong ngành, ngày 14/4/2022, ngành Nhật Bản học, khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chuyến dã ngoại tại Long Hải với chủ đề “Hành trình gắn kết yêu thương”.

Tham gia Team Building lần này có các thầy cô của ngành Nhật Bản học, các cựu sinh viên và đặc biệt là các bạn sinh viên đang học tại Ngành.

Trong chuyến dã ngoại, các bạn sinh viên được tham gia hoạt động team building sôi nổi, hào hứng với nhiều phần quà hấp dẫn, được giao lưu với các anh chị cựu sinh viên cũng như tìm hiểu thêm về ngành nghề hướng dẫn viên du lịch qua những chia sẻ của các hướng dẫn viên.

Một ngày trải nghiệm với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích không chỉ giúp các bạn sinh viên giảm bớt căng thẳng sau những giờ học trên lớp mà còn giúp các bạn xích lại gần nhau hơn cũng như có thêm những kỷ niệm đáng nhớ trong thời sinh viên. Hành trình khép lại với những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của tất cả các thành viên tham gia. Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến dã ngoại:

 

Khoa Đông Phương học

Nhật Bản học, team building


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,961,438       1/455