Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học tham quan Công ty TNHH Brother Saigon.

Sáng nay, ngày 28/3/2022, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, Cô Nguyễn Thị Như Thường – Trưởng bộ môn Nhật Bản học, Thầy Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên đã cùng với 20 em sinh viên năm 3 ngành Nhật và 10 bạn sinh viên của Khoa Đông Phương học có hoàn cảnh khó khăn, nhận học bổng của công ty TNHH Brother Saigon trao tặng.

Cùng tham gia trong buổi tham quan có đại diện của Ban lãnh đạo của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai, đại diện của Công ty Amata Biên Hòa đã cùng đồng hành với đoàn.

Tiếp đoàn là đại diện phía Công ty TNHH Brother Saigon có ông Tsuji Seiji – Tổng giám đốc công ty, ông Miyake Yasuo – giám đốc nhà máy, ông Sobue Kosuke – Trưởng bộ phận quản lý công ty. Hiện tại, công ty có khoảng gần 3000 công nhân đang làm việc. Tập đoàn công ty hiện tại có 44 cơ sở hoạt động trên khắp thế giới với gần 40.000 nhân viên và công nhân làm việc. Nhân viên nữ chiếm 80% trong công ty, làm tất cả các công việc như lái xe nâng bằng tay, vận hành máy CNC… Sản phẩm chủ yếu của công ty là máy may gia đình, máy may công nghiệp, máy in, máy cắt sản phẩm. Hầu hết sản phẩm đều được  xuất khẩu đi nước ngoài.

Cuối chương trình tham quan công ty có hoạt động trao tặng 10 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng  trao tặng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập của Khoa Đông Phương học.

Một nhãn hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới với phương châm “khách hàng là trên hết” công ty đang tiếp tục đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những giải pháp tối ưu nhất như theo lời ông Tổng giám đốc chia sẻ.

Thay mặt Nhà trường PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty đã quan tâm và  hỗ trợ Nhà trường trong thời gian qua, hy vọng sẽ được hợp tác nhiều nội dung khác trong thời gian tới và mong muốn sẽ có nhiều sinh viên ngành Nhật sau khi tốt nghiệp có cơ hội thực tập và làm việc tại công ty.

 

Khoa Đông Phương học

Nhật Bản học, công ty, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,962,639       1/535