Tin tức

[KĐP] Khoa Đông phương học tổ chức Hội đồng đánh giá khoá luận tốt nghiệp khóa 2018

Nhằm đánh giá quá trình học tập, trau dồi kiến thức và nghiên cứu của các bạn sinh viên khóa 2018 và sinh viên thực tập lại, ngày 06 tháng 8 năm 2022, Khoa Đông phương học tổ chức Hội đồng đánh giá khoá luận tốt nghiệp. Thành phần Hội đồng đánh giá bao gồm TS. Nguyễn Hữu Nghị (Trưởng Khoa) – Chủ tịch Hội đồng, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh (Phó Khoa) – Phó chủ tịch hội đồng và các thành viên gồm Trưởng ngành, Tổ trưởng bộ môn và giảng viên các chuyên ngành. Năm nay, Hội đồng báo cáo được chia thành 5 Tiểu ban. Ngay sau phiên khai mạc, sinh viên lần lượt thực hiện báo cáo theo từng Tiểu ban đã được phân chia từ trước.

Tại buổi đánh giá, các bạn sinh viên đã trình bày nội dung khóa luận tốt nghiệp của mình. Các thành viên trong hội đồng đã đánh giá, nhận xét, đóng góp ý kiến cho các khóa luận tốt nghiệp cũng như phần báo cáo của sinh viên, từ đó giúp sinh viên nhìn nhận thực tế vấn đề nghiên cứu và hoàn thiện kiến thức cũng như kỹ năng của mình.

 

Sau một ngày làm việc tích cực và công tâm với hai phiên báo cáo (buổi sáng từ 7h30 đến 11h30 và buổi chiều từ 13h00 đến 16h00), Hội đồng đánh giá khoá luận tốt nghiệp của sinh viên khóa 2018 Khoa Đông phương học đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Dưới đây là một số hình ảnh của hai buổi báo cáo:

TS. Nguyễn Hữu Nghị - chủ tịch Hội đồng phát biểu khai mạc

Toàn thể hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp

 

 

Khoa Đông Phương học

Khoa Đông phương học, khóa luận tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,961,388       1/453