Tin tức

[KĐP] Thực hiện chiến dịch "Thăm doanh nghiệp và nhận phản hồi; Kiểm tra đánh giá quá trình sinh viên ngành HQH thực tập tại đơn vị đợt 1 năm 2024

Thực hiện chiến dịch "Thăm doanh nghiệp và nhận phản hồi; Kiểm tra đánh giá quá trình sinh viên thực tập tại đơn vị đợt 1 năm 2024", vào ngày 03/4/2024 Khoa Đông phương học phối hợp Trung tâm Tuyển sinh & Quan hệ công chúng Trường Đại học Lạc Hồng đến thăm và đánh giá quá trình thực tập của sinh viên cuối khoá tại Công ty TNHH YT KOREA (Hàn Quốc) với sự đồng hành của cô Lê Thị Quỳnh Nga - Chuyên viên Trung Tâm Tuyển sinh & Quan hệ công chúng; thầy Nguyễn Hồng Phước - Giảng viên ngành Hàn Quốc học; thầy Nguyễn Tấn Bình - Cán bộ Quản lý Thực tập Khoa Đông phương học.

Với sự tiếp đón nhiệt tình của chị Bùi Thị Tâm - Giám đốc công ty; anh Bùi Văn Ngọc - Phó Giám đốc công ty đã góp phần cho buổi gặp gỡ trở nên gần gũi và thân mật giữa hai bên. YT KOREA là công ty có hơn 5.000 học viên đã đỗ VISA và xuất cảnh cùng với hàng trăm học viên đang theo học, hợp tác trực tiếp với hơn 100 trường đại học uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. YT KOREA mang trên mình một sứ mệnh trở thành cầu nối vững chắc trong quan hệ Việt – Hàn – Nhật Bản, góp phần đào tạo nhân sự chuyên môn chất lượng, thúc đẩy phát triển kinh tế và văn hóa đa quốc gia, giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ du học và phát triển lâu dài tại các nước phát triển với khẩu hiệu “Never give up on your dreams”.

Ngoài ra, hai bạn Phạm Thị Kim Oanh và Phạm Thị Thanh Nhân cùng là sinh viên năm cuối chuyên ngành Hàn Quốc học đang thực tập tại công ty cũng có mặt trong buổi trò chuyện. Tại đây các bạn được ứng dụng kiến thức đã được học vào công việc triệt để. Cụ thể, đối với bạn Kim Oanh đang là giáo viên đứng lớp giảng dạy tiếng Hàn cho học viên chuẩn bị du học Hàn Quốc. Bạn Thanh Nhân đang là chuyên viên Chăm sóc khách hàng cùng các công việc kiểm tra, hướng dẫn hồ sơ du học... Ngoài ra, các bạn còn được tham gia các buổi tư vấn trực tiếp tại các trường THPT để rèn luyện kỹ năng thực chiến tốt hơn.

Song song với đó, thêm một tín hiệu tích cực đến từ phần đánh giá của phía đại diện công ty là các bạn có kiến thức và kỹ năng chuyên môn tốt hơn so với mặt bằng chung của sinh viên cùng ngành trong cùng khu vực đang thực tập tại đơn vị. Hơn thế nữ, với thái độ cầu tiến, ham học hỏi đã giúp các bạn chiếm được sự tin tưởng từ phía quản lý công ty để có cơ hội tiếp cận nhiều công việc mang tính chuyên sâu hơn. Đó sẽ là tiền đề để YT KOREA nói riêng cũng như các doanh nghiệp khác nói chung luôn tạo cơ hội cho sinh viên của Nhà trường được thực tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cuối cùng, thông qua buổi trò chuyện, đại diện Nhà trường và đại diện YT KOREA hứa hẹn sẽ có những kế hoạch cụ thể, đồng thời sẽ luôn là cầu nối luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong tương lai.

Khoa Đông Phương học

Đông phương học, thực tập, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,965,849       1/613