Tin tức

Ngành Hàn Quốc học, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Chương trình giao lưu văn hóa giữa SV Ngành Hàn Quốc học và Đoàn HS, SV Thành phố Busan, Hàn Quốc

Vào lúc 13h00 ngày 16/09/2024, tại Phòng G502, Cơ sở 5, ngành Hàn Quốc học vừa tổ chức thành công Chương trình giao lưu văn hoá giữa Sinh viên Ngành Hàn Quốc học và Đoàn Học sinh, Sinh viên tại Thành phố Busan, Hàn Quốc gồm 10 Học sinh, Sinh viên đến từ Thành phố Busan, Hàn Quốc.

Tặng quà lưu niệm

Tại chương trình, các bạn sinh viên Ngành Hàn Quốc học đã được tham gia trải nghiệm các hoạt động như trò chơi câu hỏi nhanh, trải nghiệm thiết kế túi vải, trải nghiệm làm Kimbap.

Trải nghiệm Giải mã mật thư

Chương trình là dịp để các bạn sinh viên đến hai nước Việt Nam và Hàn Quốc có cơ hội học hỏi, trao đổi và chia sẻ về những nét văn hoá đặc trưng của cả hai nước qua đó giới thiệu những vẻ đẹp văn hoá đến bạn bè quốc tế.

Trải nghiệm làm túi vải

Chương trình đã khép lại với những kỷ niệm đẹp và hi vọng thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá sẽ thúc đẩy tình hữu nghị giữa sinh viên hai nước sẽ luôn bền chặt và gắn bó thắm thiết hơn nữa.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        4,020,475       4/736