Tin tức & Sự kiện

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy kế toán giữa MISA và các trường đại học

Vào các ngày 05,06,07 tháng 04 năm 2012 tại Trường Đại học Văn Lang Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo chia sẽ kinh nghiệm giảng dạy kế toán máy giữa MISA và các trường Đại học trong Khu vực miền nam. Tham dự có  55 trường đại học và cao đẳng trong khu vực miền nam.

Đến tham dự buổi hội thào vế phía đại diện Bộ giáo dục và Đào tạo có Ông Trần Hường phó giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh. Phía công ty CP MISA có Ông Lữ Hồng Chương phó tổng giám đốc công ty cp MISA.

Khoa Kế Toán - Kiểm Toán Trường Đại học Lạc Hồng có 03 giáo viên phụ trách giảng dạy môn học Tin học ứng dụng ngành kế toán tham dự là thầy Nguyễn Văn Dũng, thầy Lê Văn Hiệp và Cô Lý Thị Thu Hiền.

Bên cạnh buổi hội thảo Công ty CP MISA cũng đã tiến hành tập huấn chuyển giao miễn phí phần mềm MISA SME.NET 2012 cho các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp.

Sau đây là một số hình ảnh

Các trường đến tham dự hội thảo

 

Ông Trần Hường phó giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh phát biểu

Ông Trần Hường phó giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh (người bên trái ngoài cùng) tặng hoa cho các trường có thành tích tốt trong quá trình đào tạo phần mềm kế toán máy.

Thầy Nguyễn Văn Dũng đại diện chia sẽ kinh nghiệm giảng dạy

Công ty MISA chuyển giao phần mềm MISA SME.NET 2012 cho các trường

 

Các trường nhận giấy chứng nhận đào tạo của MISA

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,090,817       1/668