Tin tức & Sự kiện

Chương trình "Vinh danh thủ khoa tốt nghiệp 2011"

Vào ngày 14/04/2012, Tại Thành phố Hồ Chí Minh chương trình "Vinh danh thủ khoa tốt nghiệp 2011" do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV phối hợp với Ngân hàng Đông Á thực hiện để vinh danh các thủ khoa của các trường đại học tại khu vực phía nam.

Đến tham dự về phía Ban giám hiệu nhà trường có Thầy TS. Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, trưởng khoa Quản trị kinh tế quốc tế là khách mời danh dự của chương trình Vinh danh Thủ Khoa.
Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự có Thủ Khoa Nguyễn Minh Tiến - cựu sinh viên lớp 07KT119 Khoa Kế Toán - Kiểm Toán,  đã có mặt cùng với 82 thủ khoa của các trường đại học đến từ Khu vực phía nam.
  
Trao đổi với Thủ khoa Nguyễn Minh Tiến trong niềm hân hoan phấn khởi: "Em rất vui khi được vinh danh trong chương trình này, em và các bạn thủ khoa khác đã có dịp giao lưu học hỏi. Chương trình đã giúp chúng em gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến cha mẹ và quý thầy cô của Trường Đại học Lạc Hồng. Chương trình đã truyền cho chúng em thêm ngọn lửa quyết tâm trên con đường tương lai, Chương trình đã kết thúc, nhưng sẽ mãi để lại cho chúng em một kỷ niệm không bao giờ có thể quên được. Em xin cảm ơn chương trình, ngân hàng Đông Á , các anh chị ekip của HTV đã mang đến cho chúng em một chương trình đầy ý nghĩa."
 
Ngoài buổi lễ chính vào lúc 20h ngày 14/04, các thủ khoa còn có dịp giao lưu với Ban lãnh đạo của Ngân hàng Đông Á trong buổi sáng ngày 14/04, tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố tại Công viên 23/9 vào ngày 15/04 do ngân hàng Đông Á tài trợ.

Sau đây là một số hình ảnh

Các thủ khoa năm 2011 của các trường đại học

Thủ khoa Nguyễn Minh Tiến trong buổi lễ

 

Ts. Nguyễn Văn Nam Phó hiệu trưởng nhà trường đến tham dự buổi lễ

Thủ khoa Nguyễn Minh Tiến chụp hình lưu niệm với mẹ trong buổi lễ

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,090,824       1/668