Tin tức & Sự kiện

Hội Thảo chuẩn đầu ra ngành Kế Toán - Kiểm Toán

 Nhằm thực hiện chỉ đạo của nhà trường về xây dựng chuẩn đầu ra, Khoa Kế toán – Kiểm toán đã tiến hành rà soát, điều chỉnh chuẩn đầu ra cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn, sự phát triển của khoa học, công nghệ đặc biệt là đáp ứng yêu cầu của các Nhà tuyển dụng, nhu cầu xã hội.

Được sự cho phép của Ban Lãnh Đạo nhà trường, Khoa Kế toán – Kiểm toán tiến hành tổ chức hội thảo chuẩn đầu ra nhằm hoàn thiện hơn chuẩn đầu ra mà khoa đã xây dựng dựa trên sứ mạng của Nhà trường và các ý kiến góp ý mà khoa nhận được từ các chuyên gia, nhà quản lý, những người làm kế toán và cựu sinh viên.
Sáng nay, ngày 24 tháng 05 năm 2012. Tại phòng B203 Cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng. Khoa Kế Toán – Kiểm Toán Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành tổ chức Hội Thảo Xây Dựng Chuẩn Đầu Ra ngành Kế toán – Kiểm toán.
Đến tham dự buổi Hội Thảo về phía Lãnh đạo nhà trường có TS. Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng Nhà trường. Về phía lãnh đạo Khoa có TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng Khoa Kế toán- Kiểm toán. Về phía Hội đồng Khoa học có TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Phòng NCKH, Sau đại học và KĐCL, TS. Trần Thanh Xuân - Trưởng phòng thực hành và chuyển giao công nghệ. Và đại diện của các trường, các chuyên gia, cựu sinh viên đang công tác tại các doanh nghiệp cũng đến tham dự và góp ý cho Hội Thảo.
Quy trình xây dựng chuẩn đầu ra của Khoa Kế Toán – Kiểm Toán được tiến hành theo quy trình như sau:
Thứ nhất: Khoa tiến hành soạn dự thảo lần 1, dựa trên cơ sở sứ mạng của trường Đại học Lạc Hồng.
Thứ hai: Gửi phiếu góp ý cho các nhà khoa học, các giảng viên, các chuyên gia, doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên lấy ý kiến góp ý. Tổng số phiếu nhận về là 89 phiếu, trên cơ sở đó Khoa tiến hành hoàn chỉnh và xây dựng dự thảo lần 2.
Thứ ba: Khoa tiến hành tổ chức Hội Thảo, trên cơ sở đó hoàn chỉnh dự thảo chuẩn đầu ra qua  góp ý kiến của các nhà khoa học, giảng viên, các chuyên gia, của doanh nghiệp và cựu sinh viên và sinh viên.
Thứ tư: Khoa sẽ tiến hành ban hành dự thảo chính thức công bố lên website của Trường để tiếp tục nhận được sự đóng góp ý kiến đến hết ngày 25/06/2012.
Và sau khi nhận được đóng góp ý kiến, Khoa sẽ xin ý kiến của Lãnh đạo Nhà trường và ban hành chuẩn đầu ra chính thức cho ngành Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Lạc Hồng.
 Tại buổi Hội Thảo Khoa đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến từ các nhà khoa học, chuyên gia, Quý thầy cô trong và ngoài trường, các doanh nghiệp, và cựu sinh viên của khoa đang làm công tác kế toán ở các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội Thảo

 
Các Đại biểu đến tham dự Hội Thảo
Ts. Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng phát biểu tại Hội Thảo
Ts. Huỳnh Đức Lộng - Trưởng Khoa Kế Toán - Kiểm Toán phát biểu
Ts. Trần Ngọc Hoàng - Giám đốc công ty Kiểm Toán Biên Hòa phát biểu góp ý
Ông Trần Nghĩa Sỹ  - Kế toán trưởng Tổng công ty Tín Nghĩa phát biểu góp ý
Ông Nguyễn Minh Tiến - Kế toán Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai, cựu sinh viên phát biểu
biểu đóng góp ý kiến
Đ/c Phan Thành Nam - Bí thư đoàn khoa phát biểu tổng hợp những góp ý của sinh viên trong khoa về
chuẩn đầu ra ngành Kế toán - Kiểm toán
 
 
Thầy Nguyễn Văn Hải - Mc của Hội thảo
 
Đại biểu khách mời tham dự hội thảo xây dựng chuẩn đầu ra chụp hình lưu niệm
Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,090,800       1/668