Tin tức & Sự kiện

Trung Thu nhân ái và Chào Tân sinh viên 2013 Khoa Kế Toán - Kiểm Toán

Một mùa trung thu nữa lại về. Đây là dịp mà trẻ em ở khắp mọi nơi trên đất nước ta đều náo nức chờ đón, bởi các em sẽ được bố mẹ sắm sửa cho quần áo đẹp, lồng đèn, bánh trung thu… được đi chơi cùng bạn bè trong tiết trời mát mẻ, với ánh trăng, với trống kèn và bầu không khí rộn rã tiếng cười và đèn hoa rực rỡ. Và với rất nhiều em thì Trung thu thực sự là một lễ hội lớn.

Thế nhưng, tất cả những điều đó tưởng chừng như bình thường đó không phải em nhỏ nào cũng may mắn có, đặc biệt là với những đứa trẻ đồng quê nghèo khó lam lũ ở xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Với những đứa bé ấy, bữa ăn hàng ngày, tấm áo lành đã là niềm hạnh phúc lớn lao nói gì đến bánh Trung Thu, đèn ông sao…

Cảm thông, chia sẻ với các em, và với mong muốn đem đến cho trẻ em nghèo một mùa trung ấm áp nghĩa tình, Đoàn-Hội SV khoa KTKT tổ chức chương trình Trung Thu nhân ái - 2013 dành cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học Mã Đà phân hiệu Cây Sung, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Chiều ngày 15/9/2013, khoa KT-KT đã tổ chức chương trình “Trung thu nhân ái & Chào tân SV - năm 2013”, tại Sân trường Cơ sở 2 Trường Đại học Lạc Hồng. Đêm hội đã thu hút hơn 1.000SV tham dự.

Cuộc thi làm lồng đèn trung thu năm nay có 39 đội đăng ký tham gia. Trải qua gần 2 tiếng đồng hồ tham gia làm những chiếc lồng đèn trung thu dành tặng cho các trẻ em nghèo. Từ những công cụ rất đơn giản như tre, giấy kiếng, nilon.… các bạn sinh viên đã tự tay hoàn thành được nhiều tác phẩm rất đẹp mắt và có ý nghĩa như chính chủ đề của chương trình hôm nay, đó là “trung thu nhân ái”. Ban giám khảo rất khó để lựa chọn được lồng đèn nào đẹp nhất vì chiếc lồng đèn nào cũng được các bạn tỉ mỉ, công phu, trang trí thật đẹp.

Đây không chỉ đơn thuần là 1 cuộc thi, hay 1 ngày hội giao lưu của các bạn sinh viên mà còn có mục đích to lớn, đó là nêu cao tinh thần nhân văn, lòng nhân ái. Những chiếc lồng đèn này sau khi được thực hiện toàn bộ số lồng đèn sẽ được đem tặng học sinh nghèo khó.

Sau phần thi làm lồng đèn trung thu là chương trình văn nghệ. Với nhiều tiết mục sôi động do các bạn sinh viên khoa KT-KT biểu diễn đã khiến cho bầu không khí đêm hội thêm phần phấn khích. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để mua quà bánh, dụng cụ học tập tặng các em học sinh trường tiểu học Mã Đà phân hiệu Cây Sung, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai ).

Sau đây là một số hình ảnh:

Clip Chương trình Trung thu Nhân ái & Chào Tân SV 2013:

Ban giám khảo đang tiến hành chấm điểm chuẩn bị của các đội thi

Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường đến tham dự với chương trình

Cô Trịnh Thị Huế - Phó trưởng khoa Kế Toán - Kiểm Toán phát biểu khai mạc

Chương trình văn nghệ Trung thu nhân ái và Chào tân sinh viên năm 2013

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên khoa Kế Toán - Kiểm toán thể hiện

Khoa Kế toán-Kiểm toán (ptn)

Trung Thu nhân ái Khoa Kế Toán - Kiểm Toán Chào Tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,998,950       2/578