Tin tức & Sự kiện

“Trung Thu Nhân Ái - 2015” Khoa Tài chính - Kế toán

Một mùa trung thu nữa lại về. Đây là dịp mà trẻ em ở khắp mọi nơi trên đất nước ta đều náo nức chờ đón, bởi các em sẽ được bố mẹ sắm sửa cho quần áo đẹp, lồng đèn, bánh trung thu… được đi chơi cùng bạn bè trong tiết trời mát mẻ, với ánh trăng, với trống kèn và bầu không khí rộn rã tiếng cười và đèn hoa rực rỡ. Và với rất nhiều em thì Trung thu thực sự là một lễ hội lớn.

Thế nhưng, tất cả những điều đó tưởng chừng như bình thường đó không phải em nhỏ nào cũng may mắn có, đặc biệt là với những đứa trẻ đồng quê nghèo khó lam lũ ở xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Với những đứa bé ấy, bữa ăn hàng ngày, tấm áo lành đã là niềm hạnh phúc lớn lao nói gì đến bánh Trung Thu, đèn ông sao…

Cảm thông, chia sẻ với các em, và với mong muốn đem đến cho trẻ em nghèo một mùa trung ấm áp nghĩa tình. Sáng 27/9/2015, Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Đoàn – Hội SV khoa Tài chính - Kế toán tổ chức chương trình Trung Thu nhân ái - 2015 dành cho các em thiếu nhi tại Hội trường Nhà văn hóa xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Trong chương trình, bên cạnh các tiết mục văn nghệ, trò chơi đố vui, ban tổ chức đã trao 200 phần quà (Mỗi phần quà trị giá 100.000đ) cho các em thiếu nhi trong xã.

Để có được thành công của chương trình, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn Quý Mạnh thường quân, Ban giám hiệu, Quý Thầy cô khoa TC-KT, Đoàn trường ĐHLH, Công đoàn trường ĐHLH, Chi Hội từ thiện Trường ĐHLH và các các bạn sinh viên khoa TC-KT đã ủng hộ kinh phí và quà tặng cho chương trình.

Clip Chương trình Trung thu Nhân ái - 2015:

Clip chuẩn bị cho chương trình

Clip tổ chức chương trình

Clip tổ chức rước đèn trung thu & Thả đèn hoa đăng

Sau đây là một số hình ảnh:

Khoa TC-KT (ptn)

“Trung Thu Nhân Ái - 2015” Khoa Tài chính - Kế toán


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,895,558       1/697