Tin tức & Sự kiện

Lớp 12KT311 và 12TC311 tham quan nhà máy Ajinomoto Long Thành

 

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên khối ngành kinh tế tiếp cận thực tế, hiểu được hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó giúp cho sinh viên học tốt hơn lý thuyết được học ở trường đồng thời giúp rèn luyện một số kỹ năng sống. Sáng nay ngày19/10/2015 Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức cho sinh viên lớp 12TC311 và 12KT311 tham quan học tập thực tế tìm hiểu về hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Ajinomoto Việt Nam Nhà máy KCN Long Thành tỉnh Đồng Nai.

Tập đoàn Ajinomoto ra đời năm 1909 do giáo sư Kikunae Ikeda thành lập và có những bước đi tiên phong trong việc đưa một gia vị mới vào bữa ăn của các gia đình Nhật. Ngày nay tập đoàn đã có những bước phát triển vượt bậc trở thành một tập đoàn đa quốc gia có mặt trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ với đa dạng sản phẩm trong ba lĩnh vực: thực phẩm, dược phẩm, chế phẩm sinh học thân thiện môi trường. Với sứ mệnh cải thiện bữa ăn Việt, tập đoàn đã có mặt tại Việt Nam năm 1991 với nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, nối tiếp thành công sau đó là sự ra đời của nhà máy Ajinomoto Long Thành. Tại Việt Nam sản phẩm của doanh nghiệp cũng khá đa dạng và đã chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng. Bên cạnh đó Ajinomoto còn thực hiện rất nhiều hoạt động xã hội vì sức khỏe người tiêu dùng người Việt Nam như: Xây dựng nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo, tổ chức chương trình bữa ăn học đường…

Kết thúc buổi tham quan, Cô Vưu Thị Thu Thủy, Thầy Nguyễn Văn Dũng, Cô Võ Hồng Gấm – Khoa Tài chính – Kế toán  đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám đốc và cán bộ, nhân viên Công Ty Ajinomoto Việt Nam đã tạo điều kiện cho đoàn sinh viên Khoa tham quan và học hỏi, qua đó mong muốn được hợp tác lâu dài giữa Công ty và Khoa Tài chính - Kế toán Trường Đại Học Lạc Hồng trong việc tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tốt nghiệp cũng như công việc sau khi sinh viên ra trường.

              Sau đây là một số hình ảnh chuyến tham quan:

 

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Tham quan doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,991,218       2/669