Tin tức & Sự kiện

Chung kết Kế toán viên chuyên nghiệp 2015

Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho sinh viên được giao lưu và học hỏi lẫn nhau, đồng thời có thể giúp cho sinh viên tự nâng cao sự hiểu biết của mình về lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán, giúp sinh viên có thể tiếp cận được với các tình huống xảy ra thực tế ở các doanh nghiệp. Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức cuộc thi “Kế toán viên chuyên nghiệp” lần 6–  năm 2015. Cuộc thi được chia làm bốn vòng, 3 vòng sơ loại và vòng chung kết, vòng sơ loại đã chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Sáng ngày 05/11/2015 tại Giảng đường A301 đã diễn ra buổi thi chung kết cuộc thi “Kế toán viên chuyên nghiệp” lần 6 –  năm 2015.

Đến tham dự buổi thi, về phía lãnh đạo nhà trường có Thầy TS. Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng – Phó chủ tịch Công đoàn. Về phía Doanh nghiệp có Ông Trần Nghĩa Sỹ - Kế toán trưởng Tổng Công ty Tín Nghĩa. Về Phía Ban lãnh đạo khoa có thầy TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng khoa, TS. Nguyễn Quốc Huy và TS.Trịnh Thị Huế - Phó Trưởng khoa Tài chính - Kế toán, cùng toàn thể giảng viên trong Khoa và quý thầy cô là lãnh đạo các phòng ban trong nhà trường cũng đến tham dự. Đặc biệt là sự hiện diện của các nhà tài trợ cho cuộc thi Tổng công ty Tín Nghĩa và Công ty TNHH Võ Đắc, Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến - Giám đốc Công ty TNHH MTV Ngọc Thanh Phước. công ty TNHH Thông Quan, Ông Nguyễn Bá Dương - Trưởng chi nhánh công ty chứng khoán Vietcombank Đồng Nai - Tổng Thư ký Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai. Ông Trần Việt Cường - Chủ tịch CÔNG TY TNHH DV TV ĐẠI LÝ - THUẾ ĐỒNG NAI, Trung tâm Tin học-Ngoại ngữ Đại học Lạc Hồng, 

Thành phần Ban giám khảo của cuộc thi gồm có:

1.     TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng khoa Tài chính - Kế toán

2.     TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản Trị Kinh Tế Quốc Tế

3.     TS. Trần Ngọc Hoàng – Khoa Sau Đại học Đại học Lạc Hồng

4.     GVC_TS Bùi Công Luận – Giảng viên Đại học Nông Lâm TP HCM

5.     Ông Trần Nghĩa Sỹ - Kế toán trưởng Tổng công ty Tín Nghĩa

Mở đầu cuộc thi là phần thi giới thiệu. Bằng hình thức sân khấu hoá, các đội đã cống hiến  cho khán giả phần trình diễn hết sức hài hước và thú vị. Khán giả đã vỗ tay không ngớt tán thưởng cho phần thi của các đội.

Phần thi thứ 2 là Khởi động. Mỗi đội với gói 10 câu hỏi, lần lượt từng đội với thời gian 2 phút đã nhanh chóng vượt qua thử thách đầu tiên. Có đội đã đạt 9/10 câu hỏi chưa đầy 2 phút.

Phần thi thứ 3 Tình huống Kế toán. Mỗi đội bắt thăm câu hỏi và trả lời cho từng tình huống thực tế liên quan đến lĩnh vực về Kế toán, Thuế, Kiểm toán…

Phần thi thứ 4 là Về đích: Mỗi đội sẽ lựa chọn gói câu hỏi 40 điểm, 60 điểm, 80 điểm. Và có đặt ngôi sao hy vọng nhân đôi số điểm.

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần thi ấn tượng của các đội thi, và những phần câu hỏi tình huống thực tế và không kém phần hài hước của các thầy cô của khoa tham gia.

Giải nhất đội Blue Sky

Giải nhì đội New Life 

Giải ba đội Chinh Phục

Giải khuyến khích đội Hoài Bão 

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn đến sự quan tâm của Lãnh đạo nhà trường, quý doanh nghiệp, nhà tài trợ đã đồng hành cùng các các bạn sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán

Một số hình ảnh

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

cuôc thi Kế toán, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,883,688       3/335