Tin tức & Sự kiện

Sự ảnh hưởng của cuộc tranh cử tổng thống Mỹ đến thị trường chứng khoán Việt Nam

 

Sáng nay ngày 29  tháng 09 năm 2016 Khoa Tài chính - Kế toán Trường đại học Lạc Hồng đã tiến hành tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ tháng 09 lần 1

Đến tham dự buổi sinh hoạt có Ts. Nguyễn Quốc Huy - Phó trưởng khoa Tài chính - Kế toán, Ths. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng bộ môn tài chính tiền tệ, Ths, Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Trưởng bộ môn ngân hàng. và các thầy cô trong các tổ bộ môn.

Tham gia trình bày buổi sinh hoạt chuyên môn kỳ này là Ths. Trần Văn Quyền, Tổ tài chính doanh nghiệp. Trong buổi báo cáo Ths. Trần Văn Quyền đã trình bày là về chủ đề Ảnh hưởng của bầu cử tổng thống Mỹ đến thị trường chứng khoán Việt Nam, cụ thể là thầy Trần Văn Quyền đã phân tích những tác động tức thời của thị trường chứng khoán Việt Nam và châu Á khi cuộc tranh luận giữa 2 ứng viên tổng thống Mỹ diễn ra.

Qua buổi trao đổi chuyên môn các thầy cô đã trao đổi tìm hiểu sâu hơn về thị trường chứng khoán và những ảnh hưởng của nó đối với thị trường tài chính, qua đó giúp cho các giảng viên hiểu sâu hơn cho quá trình giảng dạy.

Một số hình ảnh

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Lạc Hồng, Tài chính, Chứng khoán, Tổng thống Mỹ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,885,379       2/606