Tin tức & Sự kiện

“Trung thu nhân ái” đầy ý nghĩa của Khoa Tài chính - Kế toán, Đh Lạc Hồng

Sau hơn nửa tháng phát động và chuẩn bị cho Chương trình, tối ngày 1/10/2017 vừa qua, Khoa Tài chính-Kế toán (TCKT) đã tổ chức chương trình “Trung thu nhân ái” tại Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa.

Đến tham dự chương trình có Cô TS.Trịnh Thị Huế-Phó trưởng Khoa Tài chính –Kế toán, Cô NGƯT.Lê Thị Hiếu-Trưởng ban Khu nội trú, các mạnh thường quân, các thầy cô trong Khoa và rất nhiều các bạn sinh viên cùng tham gia.

Với mong muốn mang lại niềm vui, sự quan tâm ấm áp cũng như khích lệ, động viên các em nhỏ mồ côi, từ đó giúp các em cảm nhận được sự tươi đẹp của cuộc sống bên cộng đồng và xã hội để rồi hy vọng hơn về một tương lai xanh… Đêm hội trăng rằm diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi, và tràn ngập tình yêu thương đã lôi cuốn được các em tham gia rước đèn và phá cỗ một cách hào hứng, phấn khởi.

Ngoài một số tiết mục văn nghệ, các bạn sinh viên của Khoa TCKT đã hóa thân thành Chị Hằng Nga, chú Cuội, cây Đa để diễn kịch đồng thời giao lưu, trò chuyện cùng các em.

Tại đây, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 60 phần quà cho các em nhỏ mồ côi bao gồm sữa, bánh trung thu, lồng đén, tập vở, bút viết, quần áo,… Tổng giá trị các phần quà gần  24 triệu đồng.

Trong dịp này, ngoài việc trao tặng quà cho các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa, Khoa TCKT còn chuẩn bị dành tặng nhiều phần quà chuyển đến các nơi khác có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Thông qua chương trình, Khoa TCKT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu trường ĐH Lạc Hồng đã tạo điều kiện cho kế hoạch hoạt động của Khoa và cảm ơn quý mạnh thường quân gần xa đã động viên và ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần để chương trình ý nghĩa này được thực hiện thành công tốt đẹp. Nhờ sự ủng hộ quý báu này mà các em nhỏ đã có một mùa trung thu thật vui vẻ và ấm áp tình thương. Các em cũng có thêm áo mới, tập mới, có thêm những khẩu phần sữa, bánh trong bữa ăn hàng ngày,… để rồi sẽ không còn bị lạnh trong những ngày mưa giông, rồi đây các em sẽ có vở mới để được học chữ như những trẻ em bình thường khác và phát triển thật mạnh khỏe với những ước mơ…

Một lần nữa, Khoa TCKT xin gửi lời cảm ơn chân thành và kính chúc Ban giám hiệu Trường ĐH Lạc Hồng, quý mạnh thường quân thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng.

Một số hình ảnh:

https://www.youtube.com/watch?v=x8T4YFTGYg0

Khoa Tài Chính - Kế Toán

tckt, trung thu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,889,104       1/343