Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức hội đồng báo cáo đề cương NCKH sinh viên năm học 2017 - 2018

Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức hội đồng báo cáo đề cương NCKH sinh viên năm học 2017 - 2018

   Trường Đại học Lạc Hồng hoạt động với sứ mạng: "Trường Đại học Lạc Hồng là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng, chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu xã hội...". Để đạt điều này, Trường Đại học Lạc Hồng đã xem nghiên cứu khoa học là sứ mạng của mình, đồng thời là nhiệm vụ của mỗi sinh viên và mỗi giảng viên. Nghiên cứu khoa học trong trường Đại học Lạc Hồng không những nâng cao chất lượng đào tạo mà còn tạo ra những phát minh mới, những sản phẩm mới góp phần công sức phục vụ cho sự phát triển của xã hội.

Tiếp tục phát huy vai trò, nâng cao chất lượng NCKH trong sinh viên, vào ngày 03/01/2018, Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ buổi Báo cáo đề cương nghiên cứu khoa học sinh viên khóa 14. Hội đồng đánh giá được tổ chức thành 2 tiểu ban: Tiểu ban 1 báo cáo tại phòng B402, Tiểu ban 2 báo cáo tại phòng B405.

Bằng việc tham gia nghiên cứu khoa học, sinh viên đã trang bị cho mình kiến thức về phân tích, về phương pháp luận những kiến thức được học ở giảng đường đại học, quá trình đó bạn cũng hiểu hơn những khía cạnh thực tế của ngành nghề đang theo học. Trong quá trình nghiên cứu tìm tòi, sinh viên không những trang bị cho mình năng lực nghiên cứu mà còn giúp sinh viên phát hiện và lấp đầy những lỗ hổng kiến thức. Bên cạnh đó, những bài học được đúc rút ra trong quá trình nghiên cứu như khả năng tự nghiên cứu, khả năng phân tích, tổng hợp và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình nghiên cứu.

Tại buổi báo cáo sinh viên đã nhận được nhiều đóng góp ý kiến hữu ích từ hội đồng khoa học về xác định tên đề tài, mục tiêu nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, bố cục nội dung, tài liệu tham khảo… Đó là hành trang cơ bản để sinh viên có thể hoàn thiện bài nghiên cứu của mình thật tốt.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi báo cáo:

Khoa Tài Chính - Kế Toán

NCKH, báo cáo, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,869,074       1/248