Tin tức & Sự kiện

Tham quan thực tế tại Nhà máy Ajinomoto Long Thành

Sáng ngày 20/03/2018 Khoa Tài chính-Kế toán kết hợp cùng Khoa Đông Phương tổ chức cho sinh viên tham quan nhà máy Ajinomoto Long Thành.

Chuyến tham quan giúp cho sinh viên tiếp cận tìm hiểu về quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế của Công ty.Tại buổi tham quan nhà máy Ajinomoto Long Thành, các bạn sinh viên được tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Ajinomoto, cơ cấu hoạt động của từng bộ phận, nguyên liệu,... Đặc biệt, các bạn sinh viên được tận mắt nhìn thấy 1 dây chuyền công nghệ sản xuất bột nêm Aji-ngon khép kín của nhà máy, quy trình hầm xương hầm thịt, quy trình phối trộn, quy trình tạo hạt, quy trình sấy khô, quy trình đóng gói cho ra đời những gói bột nêm Aji-ngon đạt chất lượng và theo đúng quy chuẩn. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm các sản phẩm của Ajinomoto, được hướng dẫn thực hiện các món ăn ngon hấp dẫn từ đầu bếp Ajinomoto. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tham gia trả lời những câu hỏi thú vị về công ty và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Chuyến đi giúp sinh viên củng cố những kiến thức đã học và bổ sung thêm cho mình những kinh nghiệm thực tiễn thông qua việc tham quan thực tế tại các Công ty. Bên cạnh đó, chúng các bạn thấy được những ứng dụng trong công nghệ sản xuất, sự vận hành chuyên nghiệp của dàn máy móc hiện đại hàng đầu Việt Nam và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Sau đây là một số hình ảnh buổi tham quan:
Khoa Tài Chính - Kế Toán

TCKT_THAMQUAN


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,877,525       1/207