Tin tức & Sự kiện

Khoa TCKT gắn kết cựu sinh viên – tạo cơ hội việc làm cho sinh viên

Từ khi thành lập cho đến nay, Khoa Tài chính – Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong quá trình dạy và học, giúp sinh viên nắm vững kiến thức, kỹ năng. Đây là chìa khóa giúp sinh viên thích ứng ngay công việc thực tế sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, Khoa Tài chính – Ngân hàng luôn không ngừng ký kết hợp tác với các Tổ chức, Doanh nghiệp, Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận trong việc đào tạo cung ứng nhân sự. Đây là cơ sở vững chắc đảm bảo việc làm cho sinh viên Khoa sau khi tốt nghiệp.

Sáng ngày 22/12/2021, Thầy TS Nguyễn Văn Hải – Phó Trưởng Khoa TCKT đã trực tiếp dẫn các em sinh viên Khóa 2018 tham gia phỏng vấn tại Ngân hàng Nam Á Chi nhánh Trảng Bom. Tại buổi phỏng vấn, các bạn sinh viên đã hoàn thành xuất sắc các nội dung và được nhận vào làm việc ngay.

Sau khi buổi phỏng vấn, Ông Hoàng Văn Thân – Giám đốc Ngân hàng Nam Á Chi nhánh Trảng Bom chi sẻ “Chưa thấy 1 ngôi trường nào mà Thầy giáo lại dắt các bạn sinh viên đến tận nơi để giới thiệu và phỏng vấn như thế này”. Ông Hoàng Văn Thân là cựu sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng.

Qua đây có thể nói, ngoài kiến thức chuyên môn, các bạn sinh viên học tại Khoa Tài chính  - Kế toán nói riêng, Trường Đại học Lạc Hồng nói chung luôn nhận được sự quan tâm, ân cần từ đội ngũ sư phạm Khoa. Đây là điều mà các bạn học sinh yên tâm gửi gắm tuổi thanh xuân của mình và là tiền đề phát triển sự nghiệp sau này.

Khoa Tài chính – Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,889,378       1/345