Tin tức & Sự kiện

BLĐ Khoa TCKT viết thư khen sv đạt thành tích cao trong MISS STAR LHU 2022

Nhằm ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện, sáng tạo và trong hoạt động phong trào của Khoa, của Trường ĐH Lạc Hồng. Ban lãnh đạo Khoa Tài chính – Kế toán (TCKT) viết thư khen 5 bạn sinh viên có thành tích cao trong Miss Star LHU 2022 gồm Hoàng Thúy Quỳnh, Ngô Thị Kim Ngọc, Nguyễn Thùy Minh Thư, Đoàn Lê Minh Nguyệt, Đỗ Ngọc Vân.

Sau đây bộ phận truyền thông Khoa TCKT xin dẫn trích nội dung thư khen: “Cảm ơn em vì những nỗ lực tìm hiểu, sáng tạo, học hỏi không ngừng nghỉ trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của em đã lan tỏa tinh thần học tập và nguồn năng lượng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết đến cho các bạn sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, thầy mong em vững tiếp niềm đam mê học tập trở thành một sinh viên xuất sắc của khoa, của trường Đại học Lạc Hồng”.

Khoa rất từ hào về các em, hy vọng các em sẽ luôn giàu nhiệt huyết của tuổi trẻ, hăng hái hoạt động phong trào, hăng say học tập và nghiên cứu trở thành một sinh viên xuất sắc.

Thư khen BLĐ gửi tới SV: Hoàng Thúy Quỳnh

Thư khen BLĐ gửi tới SV: Ngô Thị Kim Ngọc

Thư khen BLĐ gửi tới SV: Nguyễn Thùy Minh Thư

Thư khen BLĐ gửi tới SV: Đoàn Lê Minh Nguyệt

Thư khen BLĐ gửi tới SV: Đỗ Ngọc Vân

Khoa Tài chính - Kế toán

LHU, TCKT, Miss star


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,877,392       1/207