Tin tức & Sự kiện

Lễ ký kết hợp tác giữa LHU và Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực Tân cảng – STC

Sáng 20/4/2022 tại trụ sở của Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực Tân cảng STC đã diễn ra lễ ký bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực Tân cảng STC.

Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quốc Huy, Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán; Th.S Nguyễn Hải Quân, Trưởng BP.QHDN&HTSV; TS. Nguyễn Văn Hải, Phó trưởng Khoa Tài chính – Kế toán; TS Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Trưởng Bộ môn Kế toán tài chính; ThS. Bùi Văn Thụy, Trưởng Bộ môn Ngân hàng và cùng toàn thể GV Khoa Khoa Tài chính – Kế toán.

Về phía Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực Tân cảng STC có Ông  Nguyễn Thanh Nhã, Tổng Giám đốc; cùng ông/bà đại diện phòng ban trong công ty.

Hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên LHU tốt nghiệp có được kỹ năng và làm việc ngay trong các cơ quan, doanh nghiệp... đặc biệt là môi trường thực tế đối với ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Trong những năm qua Trường đại học Lạc Hồng không ngừng đổi mới toàn diện, chú trọng phát triển bền vững với việc đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng giảng dạy, cải thiện cơ sở vật chất và đặc biệt tăng cường quan hệ với các đối tác trên nhiều phương diện khác nhau. Trong đó Nhà Trường luôn đặc biệt quan tâm đến việc thiết lập mối quan hệ với các ngân hàng trong việc tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm trong môi trường thực tế, được tiếp cận với các phần mềm mô phỏng nghiệp vụ ngân hàng cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

Trong buổi ký kết, tập thể Giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán được tham quan, trải nghiệm mô hình mô phỏng quy trình logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực Tân cảng STC.

Nội dung buổi ký kết nhằm giúp giảng viên, sinh viên ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng nói riêng, sinh viên trường ĐH Lạc Hồng có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc thực tế, cũng như trải nghiệm, kiến tập, thực tập các công nghệ hiện đại đang được áp dụng trong ngành logistics. Từ đó giúp sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi ký kết:

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm gửi lời cảm ơn đến BLĐ TancangSTC.

Ông Nguyễn Thanh Nhã trao quà lưu niệm cho LHU

Lãnh đạo nhà trường và TancangSTC ký kết hợp tác

Đại diện hai bên chụp hình lưu niệm

Giảng viên tham quan, trải nghiệm tại TancangSTC

Khoa Tài chính - Kế toán

LHU, TCKT, TancangSTC


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,876,059       1/112