Tin tức & Sự kiện

Liên chi Hội sinh viên Khoa Tài Chính – Kế Toán vinh dự nhận giấy khen của BCH HSV Việt Nam tỉnh Đồng Nai, năm học 2021 – 2022.

Sau một năm học 2021 – 2022 với nhiều nỗ lực và  có nhiều thành tích đạt được trong công tác tổ chức duy trì và phát triển Hội sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán nói riêng và Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói chung, vào sáng ngày 25 tháng 8 năm 2022, tại nhà hàng Golden Lotus Đồng Nai, các đồng chí trong Ban chấp hành Liên Chi Hội Sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán đã đến tham dự và rất vinh dự đại diện cho các bạn sinh viên và Hội viên Khoa nhận giấy khen và khen thưởng về nội dung “Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào sinh viên tỉnh Đồng Nai, năm học 2021 – 2022” từ Ban chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam, tỉnh Đồng Nai.

Bên cạnh đó, đồng chí Trần Thị Kim Tuyến – Chi hội trưởng, Liên chi hội sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán cũng rất tự hào khi được BCH Hội sinh viên Việt Nam, tỉnh Đồng Nai trao giấy khen và khen thưởng nội dung “Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào sinh viên tỉnh Đồng Nai, năm học 2021 – 2022”.

Để có được những thành tích trên, LCH sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng, Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên Trường, Ban Lãnh đạo Khoa Tài chính – Kế toán đã luôn hỗ trợ và theo sát quá trình hoạt động của Chi hội. Ngoài ra, cũng xin cảm ơn tất cả các bạn sinh viên và Hội viên trong LCH Sinh viên Khoa đã luôn ủng hộ và tham gia nhiệt tình các hoạt động được LCH Sinh viên Khoa tổ chức.

Trân trọng./.

Hoàng Thị Quỳnh Anh

BCH, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,876,645       1/200